Chờ...

Liverpool nguy cơ ngậm trái đắng trong vụ "Fabinho đệ nhị"

VOH - Trong nỗ lực tìm kiếm cái tên thay thế vị trí Fabinho để lại, Liverpool đã liên hệ để ký hợp đồng với tiền vệ Andre Trindade của Fluminense.

Kết thúc mùa giải 2022/23, tuyến giữa Liverpool trải qua hàng loạt xáo trộn. Đội chủ sân Anfield lần lượt chia tay James Milner, Naby Keita, Jordan Henderson và mới nhất là Fabinho, cầu thủ đã gia nhập Al Ittihad.

Tin chuyển nhượng Liverpool - Andre Trindade

Sau khi thương vụ chiêu mộ Romeo Lavia chưa có tiến triển, The Kop quyết định chuyển hướng sang Andre Trindade. Andre Trindade năm nay 22 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo của Fluminense.

Liverpool nguy cơ ngậm trái đắng trong vụ
Andre Trindade (trái) là tiền vệ phòng ngự triển vọng của bóng đá Brazil. Ảnh: Internet

Nhờ lối chơi điềm tĩnh và chắc chắn, Andre Trindade được truyền thông Brazil ví như Fabinho mới. Mùa giải 2023 này, cầu thủ sinh năm 2001 ra sân 37 trận tính trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Sky Sports tiết lộ Liverpool có lẽ sẽ không thể chiêu mộ Andre Trindade trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Phía Fluminense tuyên bố không muốn bán trụ cột cho đến khi bị loại khỏi Copa Libertadores.

Hiện tại, đoàn quân HLV Fernando Diniz đã tiến đến vòng 16 đội để gặp Argentinos Juniors. Trong trận lượt đi diễn ra trên đất Argentina, đôi bên cầm chân nhau với tỷ số 1-1.

Trước đó, Liverpool được cho là đạt thỏa thuận cá nhân với Romeo Lavia. Dù vậy, đội chủ sân Anfield và Southampton chưa thống nhất được phí chuyển nhượng của cầu thủ người Bỉ. Đây là nguyên nhân khiến đội ngũ tuyển trạch The Kop dành sự quan tâm đặc biệt cho Andre Trindade. 

Tài năng của Andre Trindade: