Chờ...

RÚNG ĐỘNG: Gia đình sao Liverpool bị bắt cóc ở quê nhà Colombia, 1 người chưa được cứu

VOH - Đang thi đấu ấn tượng tại Liverpool, tuy nhiên Luis Diaz đã nhận tin chấn động liên quan đến bố mẹ ở Colombia.

Các báo cáo từ Reuters cho biết, một nhóm người đi bằng xe máy bất ngờ dí súng, chặn đường bố mẹ Luis Diaz trước khi đưa hai người lên một chiếc xe tải. Ngay lập tức, lực lượng chức năng Colombia được huy động để tìm kiếm bố mẹ Luis Diaz.

Nguồn tin từ Reuters xác nhận, mẹ Luis Diaz - bà Cilenis Marulanda được giải cứu thành công. Giám đốc William Salamanca của Cảnh sát Quốc gia Colombia khẳng định sẽ tận dụng mọi nghiệp vụ để cứu người bố Manuel Diaz.

RÚNG ĐỘNG: Gia đình sao Liverpool bị bắt cóc ở quê nhà Colombia, 1 người chưa được cứu 1
Luis Diaz nhận tin dữ từ gia đình. Ảnh: Internet

Đến nay, Luis Diaz chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vụ việc đáng tiếc kể trên. Trước khi gia nhập Liverpool hồi kỳ chuyển nhượng Hè 2022, chân sút người Colombia trải qua khoảng thời gian thành công cùng FC Porto.

Cầu thủ 26 tuổi đón hung tin từ gia đình trước thềm trận Liverpool gặp Nottingham Forest ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng, HLV Jurgen Klopp sẽ để cậu học trò nghỉ ngơi vì tâm lý không ổn định.

Mùa giải năm nay, Luis Diaz thường thi đấu bên cánh trái. Anh được đánh giá cao nhờ lối chơi tốc độ và kỹ năng dứt điểm đa dạng. Sau 11 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, Luis Diaz ghi 3 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

Trong khi đó, Colombia nổi tiếng là quốc gia nguy hiểm và là nơi hoạt động của những băng đảng có vũ trang. Cuối tháng 9/2023, bi kịch đã xuất hiện khi chủ tịch Edgar Paez của CLB Tigres (hạng Hai Colombia) bị bắn chết ngay sau trận thua của đội nhà trước Atletico FC.