Săn vé dự sinh nhật TVB tại Hồng Kông

(VOH) – Đối với người hâm mộ phim TVB khắp thế giới, được dự sinh nhật và tham quan phim trường TVB là cả một niềm mơ ước.

Đại tiệc mừng sinh nhật Đài truyền hình TVB, cái nôi của những bộ phim truyền hình khuynh đảo màn ảnh nhỏ nhiều nước châu Á được tổ chức vào ngày 19/11 hằng năm. Đây là dịp hiếm hoi có sự quy tụ hầu hết các nghệ sĩ hàng đầu của TVB .

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1968, cho tới nay, đại tiệc sinh nhật TVB vẫn luôn là một trong những hoạt động thu hút sự quan tâm nhiều nhất từ các khán giả yêu mến TVB khắp thế giới.

Để mừng sinh nhật, mỗi năm nhà đài TVB đều đặt ra một thông điệp đầy ý nghĩa, chuyển tải tinh thần và mục tiêu mà họ hướng đến trong năm đó.

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 48 của TVB. 

Đối với người hâm mộ phim TVB khắp thế giới, được dự sinh nhật và tham quan phim trường TVB là cả một niềm mơ ước. Bởi, không phải ai cũng có điều kiện đến Hồng Kông. Dù có mặt tại Hồng Kông rồi thì được dự sinh nhật và tham quan phim trường TVB cũng không hề đơn giản vì trải nghiệm này chỉ dành cho những khách mời đặc biệt của nhà đài.

Người hâm mộ có thể gặp gỡ, giao lưu với các ngôi sao hàng đầu châu Á khi tham gia chương trình “Xem phim say mê, nhận quà TVB” trên kênh SCTV9 từ 11/7 đến 28/9 với 06 giải đặc biệt đến Hồng Kông dự đại tiệc sinh nhật TVB, tham quan phim trường, tận mắt chứng kiến quá trình làm nên những bộ phim TVB đình đám. Bên cạnh đó là những trải nghiệm tuyệt vời tại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hồng Kông trong 05 ngày 04 đêm như: Đại lộ ngôi sao, Thiền viện Chí Liên, Disneyland, Đại Nhĩ Sơn, chợ Quý Bà...