Hơn 1.000 sinh viên được tặng bình nước tái sử dụng nhiều lần

(VOH) - Trong khuôn khổ giải Việt dã truyền thống “The Open Run năm 2019”, trường Đại học Mở TPHCM tặng cho hơn 1.000 sinh viên - vận động viên tham gia chạy, những bình nước tái sử dụng nhiều lần.

Đây cũng là hành động giúp giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường mà nhà trường đang phát động.

Hơn 1.000 sinh viên được tặng bình nước tái sử dụng nhiều lần

Hơn 1.000 sinh viên được tặng bình nước tái sử dụng nhiều lần.

Giải Việt dã truyền thống của trường là một hoạt động được tổ chức thường niên với sự tham gia của gần 2.000 sinh viên, cán bộ - viên chức của trường.

Giải này nhằm hướng đến chào mừng kỷ niệm 129 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và cổ vũ phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể chất cho toàn thể cán bộ viên chức, học viên, sinh viên của trường.

Trước đó, trường Đại học Mở TPHCM đã ban hành quy định ngưng sử dụng nước uống đóng chai nhựa, ống hút nhựa trong toàn trường. Mới đây, trường cũng tặng bình nước uống sử dụng được nhiều lần cho cán bộ, viên chức, giảng viên trong toàn trường.

Theo Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Minh Hà, Phó Hiệu trưởng nhà trường, quy định này nhằm nâng cao ý thức của giảng viên, cán bộ nhân viên và sinh viên về bảo vệ môi trường, giúp cho môi trường sống tốt hơn không chỉ trong phạm vi nhà trường mà cả bên ngoài xã hội. Đây cũng là hành động cụ thể của trường thúc đẩy các hoạt động phục vụ cộng đồng và thúc đẩy phát triển bền vững.