Công bố danh sách Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 vào ngày 14/3

(VOH) - Sự kiện Công bố danh sách Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 với sự có mặt của hơn 500 doanh nhân, sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 14/3 tại Hội trường Thống Nhất.

Sáng nay (9/3), tại buổi báo Lễ công bố Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2023 do Người tiêu dùng bình chọn, bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao cho biết, Lễ công bố sẽ vinh danh 519 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng bình chọn.

Trong số 519 doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2023, có 32 doanh nghiệp đạt danh hiệu 27 năm liên tiếp, 41 doanh nghiệp lần đầu được bình chọn và 132 doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – Chuẩn hội nhập.

hàng việt nam
Bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao chia sẻ thông tin.

Lễ Công bố danh sách Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 có chủ đề: 27 năm Hàng Việt Nam Chất lượng cao – Hành trình đến nền kinh tế xanh. Bước qua năm thứ 27 - Chương trình Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn tiếp tục phát huy những giá trị bền vững vốn có, là chương trình xúc tiến trọng điểm của TPHCM.

Đây cũng là cầu nối sản phẩm của doanh nghiệp với hệ thống các nhà bán lẻ trong và ngoài nước, đồng thời bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

Theo bà Vũ Kim Hạnh, trải qua 27 năm, chương trình đã luôn lắng nghe và bám sát yêu cầu của doanh nghiệp. Bà hy vọng, trong lễ công bố các doanh nghiệp cũng sẽ trao đổi về việc hỗ trợ nhau phát triển kinh tế xanh.