“Cuộc khủng hoảng kế tiếp”- Khi khủng hoảng là chuyện ”bình thường mới”

(VOH) - Cuốn sách “Cuộc khủng hoảng kế tiếp”- Khi khủng hoảng là chuyện”Bình thường mới” mang đến một tư duy mới để đối đầu rủi ro, để bạn đọc tự tìm ra "vaccine" cho doanh nghiệp mình.

Đến nay đã 2 năm chúng ta chìm trong khủng hoảng do đại dịch Covid-19. Liệu chúng ta đã THỰC SỰ Chinh phục được cơn hoảng loạn này? Hay chúng ta chỉ đang TƯỞNG RẰNG mình đã có thể chinh phục được nó?

“Cuộc khủng hoảng kế tiếp”- Khi khủng hoảng là chuyện”Bình thường mới” 1

Tạm coi rằng người dân đã “miễn dịch” với virus nhờ nỗ lực phổ cập vaccine của Chính phủ, thế nhưng đâu sẽ là liều vaccine cứu vớt những doanh nghiệp chưa kịp xoay chuyển theo sự biến động “quá nhanh quá nguy hiểm” của thế giới mà chúng ta nhìn rất rõ qua những chỉ số chứng khoán xanh đỏ hàng ngày?

Khi virus hoảng loạn xâm nhập làm xáo trộn bối cảnh kinh doanh và thay đổi hành vi của người tiêu dùng, doanh nghiệp của bạn sẽ:

CHỦ ĐỘNG đối mặt hay CHỜ ĐỢI được cứu rỗi?

Chọn THAY ĐỔI hay THỰC SỰ THAY ĐỔI?

Thấu hiểu tất cả những khó khăn và trăn trở này của doanh nghiệp nói chung và đặc biệt là các chủ doanh nghiệp nói riêng, ngay sau cơn HOT “Chinh phục cơn hoảng loạn” – cuốn sách xuất hiện đúng thời điểm đưa lại cho người đọc cái nhìn toàn cảnh về Covid-19, biến “nguy” thành “cơ” đưa doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng trong mùa dịch – khi mà rất nhiều doanh nghiệp không thoát khỏi cảnh phá sản, đã nhận được rất nhiều sự đón nhận và ủng hộ đến từ các chuyên gia, các CEO, các Founder nổi tiếng.

Cuốn sách “Chinh phục cơn hoảng loạn” của tác giả là doanh nhân Mã Thanh Danh mang đến một cái nhìn, một giải pháp hợp lý, thiết thực và khoa học cho người đọc, nhất là cho doanh nhân, đặc biệt cho những người muốn khởi sự kinh doanh, muốn biến nguy thành cơ.

Tác giả Mã Thanh Danh đã quyết tâm ra mắt cuốn sách “Cuộc khủng hoảng kế tiếp”- Khi khủng hoảng là chuyện”Bình thường mới” ngay trong thời điểm đặc biệt này.

“Cuộc khủng hoảng kế tiếp”- Khi khủng hoảng là chuyện”Bình thường mới” 2

Tác giả Mã Thanh Danh là Phó Tổng Giám đốc tập đoàn KIDO, chủ tịch HĐQT Công ty Tư vấn quốc tế CIB, đồng thời là Mentor của 02 chương trình Blue Venture VN và Shark Tank VN. Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm trong quản lý chiến lược kinh doanh, tư vấn quản lý thương hiệu, Mua bán và Sáp nhập (M&A).

Ngoài ra, ông Danh còn là Chuyên gia tư vấn và trực tiếp thực hiện Chuyển đổi số (Digital Transformation) cho nhiều doanh nghiệp quy mô SME và Tập đoàn. Hiện tại, ông là một trong những diễn giả uy tín nhất về start up tại Việt Nam

Với công cụ quản trị rủi ro 6R – độc quyền bởi tác giả Mã Thanh Danh, cuốn sách “Cuộc khủng hoảng kế tiếp” sẽ mở ra cho các chủ doanh nghiệp – những người thuyền trưởng đang nỗ lực chèo lái con thuyền của mình – một cánh cửa nhận thức, quản lý rủi ro và tìm ra lối thoát trong kỷ nguyên của khủng hoảng.

Đã quá muộn để chúng ta tiếp tục than phiền về sự biến động, bởi đó là điều tất yếu và là một phần của “Bình thường mới” – khi mọi thứ được đòi hỏi phải “Mới hơn bình thường”.

“Cuộc khủng hoảng kế tiếp”- Khi khủng hoảng là chuyện”Bình thường mới” 3

Bạn có thể đặt trước sách “Cuộc khủng hoảng kế tiếp”- Khi khủng hoảng là chuyện”Bình thường mới” ngay tại:

“CUỘC KHỦNG HOẢNG KẾ TIẾP”: www.cuockhunghoangketiep.com

“CHINH PHỤC CƠN HOẢNG LOẠN”: www.chinhphucconhoangloan.vn

Đặc biệt có ưu đãi 30% cho 100 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN tặng kèm chữ ký tác giả MÃ THANH DANH.

Cuốn sách “Cuộc khủng hoảng kế tiếp”- Khi khủng hoảng là chuyện ”Bình thường mới” có thiết kế tươi sáng như một tác phẩm nghệ thuật, cách trình bày nội dung cũng hướng theo cách đọc trên facebook, nội dung ngắn gọn, cách dàn trang, thiết kế phông chữ đơn giản dễ theo dõi, dễ tiếp cận.

Bố cục được sắp xếp tương tự phiên bản chúng ta đọc thông tin trên facebook, mobile. Quyển sách hiện ra như một phiên bản được chuyển tải trên một smartphone cỡ lớn.