Chờ...

Đà Lạt được kết nạp làm thành viên chính thức của TPO

(VOH) - Tại phiên họp thường niên của TPO, tổ chức này cũng kết nạp thêm 04 Thành phố thành viên mới trong đó có thành phố Đà Lạt, Việt Nam.

Trong khuôn khổ cuộc họp Ủy ban điều hành Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố Châu Á (TPO) lần thứ 33 năm 2019 diễn ra tại Jakarta, Indonesia (từ ngày 28- 31/5, Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM đã quảng bá hình ảnh điểm đến mới của Thành phố cũng như một số hoạt động trọng tâm của Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM - ITE HCMC 2019, diễn ra từ ngày 5 - 7/9 tới tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Sài Gòn.

TPO kết nạp thêm thành viên mới là thành phố Đà Lạt, Việt Nam

TPO kết nạp thêm thành viên mới là thành phố Đà Lạt, Việt Nam.

Bên lề cuộc họp, ông Trần Ngọc Đông Quân, PGĐ Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM cũng đã gặp gỡ song phương đại diện Sở Du lịch Jakarta, Indonesia và trao đổi những vấn đề liên quan. Những năm qua, Indonesia là một trong những thị trường tiềm năng đối với du lịch TPHCM. Lượng khách du lịch Indonesia đến TPHCM đạt gần 74.000 lượt trong năm ngoái và thuộc top 20 thị trường hàng đầu có lượng khách đến TPHCM cao. Riêng trong quý 1 năm nay đã có 18.000 lượt. Hai bên cũng cam kết sẽ tiếp tục hợp tác để trao đổi kinh nghiệp, hợp tác và thúc đẩy hơn nữa để lượng khách qua lại giữa 2 thị trường tiếp tục tăng trưởng như kỳ vọng.

Tại phiên họp thường niên của TPO, được sự thống nhất cao của các thành phố thành viên, tổ chức này cũng kết nạp thêm 04 Thành phố thành viên mới như: Thành phố Đà Lạt, Việt Nam; Thành phố BauBau, Indonesia, Dhulikhel, Nepal, Busan Saha – gu, Hàn Quốc.