Facebook sẽ cấm quảng cáo bán khẩu trang y tế trong đợt dịch Covid-19

(VOH) - Facebook sẽ tạm thời cấm quảng cáo khẩu trang y tế nhằm ngăn chặn việc người dùng sử dụng nền tảng của mình để trục lợi trên những lo ngại của mọi người về dịch Covid-19.

Facebook sẽ bắt đầu thực thi lệnh cấm trong vài ngày tới đối với các quảng cáo bán khẩu trang y tế trên nền tảng Facebook cũng như quảng cáo thương mại trên Facebook Marketplace.

Đội ngũ nhân viên Facebook vẫn theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh Covid-19 và sẽ cập nhật các chính sách cần thiết nếu phát hiện người dùng cố gắng khai thác tình trạng y tế khẩn cấp này, ông Cameron Rob Leathern, giám đốc quản lý sản phẩm của Facebook cho biết.

Khẩu trang y tế được rao bán trên mạng (Ảnh: Business Insider)

Cập nhật dịch Covid-19 tại Việt Nam ngày 9/3: 30 ca mắc, 18.497 người đang được theo dõi sức khỏe - Tính đến 9 giờ sáng nay (9/3), Việt Nam phát hiện 30 ca mắc Covid-19, 18.497 người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe.

Cập nhật dịch bệnh Covid-19 tại TPHCM ngày 9/3: 402 trường hợp đang được cách ly tập trung - Theo Sở Y tế TPHCM, tính đến ngày 9/3, Thành phố có 402 trường hợp đang được cách ly tập trung.