Felix chính thức ra mắt Sàn giao dịch Thương mại điện tử Felix.store

(VOH) - Ngày 12/04/2020, Felix ra mắt Sàn giao dịch thương mại điện tử (Felix.store ) với mục đích cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến người dùng thông qua hình thức mua hàng trực tuyến.

Hiện sàn thương mại điện tử đang có hơn 100 ngành hàng cung cấp và phục vụ cho các khách hàng trong và ngoài nước. Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng mà felix.store sẽ giúp nhà sản xuất tăng sản lượng và phạm vi phân phối.

Sự kết hợp các nền tảng công nghệ mà Sàn giao dịch Thương mại điện tử Felix triển khai là tích hợp Fintech, Insutech, Lawtech, Labortech,.. và hỗ trợ truyền thông đa phương tiện giúp mang lại lợi ích tối đa cho người dùng.

Trên felix.store tất cả các chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi đặc quyền và giá bán cũng như chất lượng sản phẩm sẽ được công bố chính xác, công khai, minh bạch.

Nhân dịp ra mắt Sàn giao dịch Thương mại điện tử Felix.store, công ty đã triển khai các chương trình đặc biệt gồm:

+ Áp dụng mức phí kích hoạt chỉ còn 0đ cho tài khoản Felix Seller;

+ Gửi tặng ngay 300.000 đồng cho khách hàng sinh nhật trong tháng Tư có đơn hàng thành công đầu tiên với giá trị từ 300.000 đồng trở lên;

+ Tặng 100.000 đồng cho khách hàng phát sinh đơn hàng thành công đầu tiên với giá trị từ 100.000 đồng trở lên.

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Felix (FELIXTECH) là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bán hàng và tích hợp công nghệ tại Việt Nam, đứng TOP 5 Sàn giao dịch Thương mại điện tử trên thị trường. Đồng thời cũng là công ty đầu tiên nhận ra nhu cầu hợp nhất bán hàng với công nghệ và cung cấp các giải pháp kinh doanh cho doanh nghiệp. Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Felix công ty là ông Nguyễn Văn Toàn Cơ.

Hệ sinh thái của FELIXTECH bao gồm các lĩnh vực được coi là thế mạnh của công ty. Với triết lý kinh doanh là kết nối nhà sản xuất,  nhà phát hành với người tiêu dùng cuối cùng, công ty đã nghiên cứu, xây dựng và chính thức cho ra mắt Sàn giao dịch Thương mại điện tử Felix.store (tại địa chỉ https://mall.felix.store/).

FELIX ra mắt 2 giải pháp kinh doanh ứng dụng công nghệ- Felix Agent và Felix Client là 2 ứng dụng tạo ra 1 hệ sinh thái kinh doanh, môi trường tương tác giữa người mua và người bán theo một đường dẫn gợi ý thông tin.
Nghiên cứu và xây dựng sàn giao dịch heo trên địa bàn Thành phố - Thời sự 11g00 23/12/2019- TPHCM đang xây dựng thí điểm mô hình sàn giao dịch heo. Đây là việc làm cần thiết nhằm tăng cường quản lý an toàn thực phẩm, ổn định thị trường, bảo đảm chất lượng thịt heo đến người ...