Gần 1.600 gian hàng tham gia triển lãm “Nhà ở – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất”

(VOH) - Triển lãm “Nhà ở – Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất” với gần 1.600 gian hàng của hơn 350 đơn vị sẽ diễn ra từ ngày 6 – 10/11/2019, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ.

Thông tin được Ban tổ chức cho biết tại buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild thành phố Hồ Chí Minh 2019 lần thứ 4 vào chiều 1/11.

Ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild cho biết, các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đưa ra các sản phẩm có mẫu mã mới, xanh, công nghệ thông minh..., đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi và đẳng cấp, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Đồng thời, triển lãm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

 triển lãm “Nhà ở – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất”

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019, doanh nghiệp tham gia sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn DN với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Giá xăng dầu hôm nay 2/11: Tiếp đà vụt tăng gần 4% nhờ tín hiệu tốt từ đàm phán Mỹ - Trung: Giá xăng dầu ngày 2/11 tiếp đà tăng mạnh gần 4% nhờ dấu hiệu khả quan trong đàm phán Mỹ - Trung và dữ liệu kinh tế của 2 nước tiến triển tốt về mặt việc làm và hoạt động sản xuất.

Sôi động thị trường cuối năm với Novaland Expo tháng 12/2019: Novaland Expo 2019 sẽ chính thức khai trương vào ngày 4.12 tới đây, được giới chuyên gia, khách hàng và nhà đầu tư chờ đón và đánh giá là triển lãm BĐS quy mô lớn.