Hội chợ Xanh, nơi giới thiệu thực phẩm đảm bảo an toàn đến với người tiêu dùng TPHCM

(VOH) - Được sự chấp thuận của UBND TPHCM, từ ngày 25/1 đến ngày 28/1/2018, tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Ban quản lý An toàn Thực phẩm phối hợp công ty TNHH Fire Phoenix tổ chức Hội Chợ Xanh.

Hội chợ sẽ giới thiệu và quảng bá các sản phẩm đạt chứng nhận “Chuỗi thực phẩm an toàn”, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, sản phẩm hữu cơ...của các hợp tác xã, trang trại, doanh nghiệp tại thành phố và các tỉnh đến người tiêu dùng. 

Tại buổi họp báo sáng 11/1, bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban quản lý An toàn thực phẩm TP cho biết, bên cạnh công tác thanh kiểm tra, kiên quyết tẩy chay thực phẩm bẩn thì trách nhiệm của Ban là phải truyền thông, giới thiệu và tạo điều kiện để  thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng.

Họp báo về Hội Chợ Xanh .

Hiện nay, TPHCM đã có 66 doanh nghiệp tham gia chuỗi thực phẩm an toàn.

Lần đầu tiên tổ chức, Ban quản lý An toàn thực phẩm TP nhận được sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thương hiệu thực phẩm xanh-sạch-an toàn khác trên cả nước. Thông qua hội chợ Xanh lần này, là nơi để người dân có thể lựa chọn thực phẩm sạch – an toàn nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, đồng thời, đây còn là nơi để các doanh nghiệp hợp tác, kết nối sản xuất, kinh doanh tiêu thụ thực phẩm Xanh - Sạch - An toàn trong nước, quốc tế với thị trường TPHCM./.