Hội nữ doanh nhân tái hiện không khí Tết xưa

(VOH) - “Chợ Tết xưa” quy tụ 100 doanh nghiệp tham gia chương trình trưng bày hàng hóa, giới thiệu các loại sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp của Hội Nữ doanh nhân TPHCM và các tỉnh.

Sự kiện do Hội Nữ Doanh nhân TPHCM (HAWEE) tổ chức vào ngày 17/1 nhằm đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp; đặc biệt hướng đến nhu cầu bán hàng, tiếp thị trong dịp Tết Nguyên đán 2022, chuẩn bị cho một năm mới với nhiều năng lượng tích cực.

Tái hiện không khí Tết xưa 1
Tái hiện không khí Tết xưa trang trí theo phong cách chợ xưa: Bếp than, ụ rơm, hoa cỏ mùa xuân

Phiên chợ tái hiện không khí Tết xưa qua hình thức trang trí theo phong cách chợ xưa: Bếp than, ụ rơm, hoa cỏ mùa xuân, quầy kệ, gian hàng, trang phục theo truyền thống áo dài hoặc áo bà ba cho cả người bán hàng – người mua hàng.

Đây là hoạt động giao lưu nhằm đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt hướng đến nhu cầu bán hàng, tiếp thị mùa Tết; Tạo cơ hội kết nối giao thương, gặp gỡ và tìm đối tác hợp tác, liên doanh từ các nữ doanh nhân tại TPHCM và tỉnh, thành cả nước.

Bà Cao Ngọc Dung, Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân TPHCM (HAWEE) cho biết, năm 2021, Hội Nữ Doanh Nhân TPHCM đã thực hiện nhiều chương trình hỗ ủng hộ quỹ vắc xin; Cảm ơn những điều phi thường; Siêu thị mini 0 đồng, Đồng hành vượt cạn… hỗ trợ người dân lao động bị yếu thế, các thai phụ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19; hỗ trợ y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch…

Tổng số tiền HAWEE vận động ủng hộ được từ hội viên, các tổ chức và cá nhân ngoài hội cho các hoạt động này là gần 75 tỷ đồng, gồm tiền mặt cùng lượng lớn hàng hóa, sản phẩm.