Khai mạc chợ phiên nông sản tại TPHCM

(VOH) - Sáng nay 6/10, Chợ phiên nông sản lần V năm 2016 với chủ đề “Nông sản, thực phẩm, hoa kiểng thành phố gắn kết với người tiêu dùng” đã khai mạc tại công viên Làng hoa Gò Vấp (số 191 Lê Văn Thọ, P.8, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh).

Người tiêu dùng có thể mua nhiều loại nông sản an toàn tại chợ phiên

Kéo dài từ ngày 6 đến ngày 10/10, Chợ phiên nông sản lần V có quy mô 174 gian hàng của 100 đơn vị, cá nhân trong và ngoài thành phố đăng ký tham gia.

Ngoài các sản phẩm cây hoa kiểng, bonsai, chợ phiên còn trưng bày cây giống các loại, hàng tiểu thủ công nghiệp, thủ công mỹ nghệ, thực phẩm chế biến… để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Trong lễ khai mạc chợ phiên còn diễn ra Hội thi bonsai và hoa lan với những sản phẩm độc đáo, đẹp mắt thu hút sự chú ý của nhiều khách tham quan. Thông qua chợ phiên, nông dân có điều kiện trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp, cũng như có thể kết nối cung cầu, hợp tác liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm. Qua đó, góp phần thực hiện chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp thành phố theo hướng nông nghiệp đô thị và thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.