Khuyến mãi siêu thị: Gần 2.000 sản phẩm cho trẻ em giảm giá dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

(VOH) - Liên Hiệp hợp tác xã Thương mại TPHCM cho biết, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra sẽ đồng loạt giảm giá đến 50% cho gần 2.000 sản phẩm dành cho trẻ em.

Chương trình giảm giá áp dụng cho các sản phẩm dinh dưỡng như sữa tươi, sữa bột, nước trái cây, bột ăn dặm, các mặt hàng quần áo, đồ chơi, đồ dùng, khăn ướt, tã bỉm… từ nay đến hết ngày 1/6/2022.

Theo ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart, dịp này hệ thống siêu thị thuộc Saigon Co.op phối hợp cùng nhiều thương hiệu Vinamilk, NutiFood, DutchLady, Abbott, Dalat Milk... giảm giá hấp dẫn một số sản phẩm.

Bên cạnh đó, các sản phẩm bánh kẹo, xúc xích, rau câu, nước trái cây cũng có giá khuyến mãi từ 20% đến 45%.

giá dịp quốc tế thiếu nhi 1/6
Gần 2.000 sản phẩm cho trẻ em giảm giá dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Với mặt hàng hóa mỹ phẩm như sữa tắm, tã bỉm, khăn ướt, nước xả, kem đánh răng... siêu thị cũng bán với giá khuyến mãi giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều sự lựa chọn tiết kiệm.

Cherry Mỹ chính vụ size 9.5 – 9 nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ. Những trái cherry ngọt đậm, trái cứng được trồng từ các trang trại nổi tiếng tại bang California, Mỹ - một trong những tiểu bang đứng đầu trọng việc cung cấp những sản phẩm tốt nhất thế giới trong đó có trái cherry. Không chỉ là loại trái cây ngon tuyệt vời, đây còn là một trong những món ăn vặt lành mạnh rất tốt cho sức khoẻ và sự phát triển của các con cưng cũng như các bậc phụ huynh.

Hiện cherry Co.op Mỹ đang có mặt tại các quầy kệ của hệ thống Co.opmart và Co.opXtra toàn quốc với giá giảm cực kỳ ưu đãi gần 20%

Chương trình khuyến mãi “Siêu ưu đãi” áp dụng ngày 27, 28, 29/5 giảm giả từ 27% đến 50% cho các sản phẩm thực phẩm công nghệ, đồ dùng, hoá phẩm. Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900555568 hoặc tham khảo trên website www.co-opmart.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp siêu thị.