Lalamove miễn chiết khấu tháng 9/2021 cho đối tác tài xế tại TPHCM

(VOH) - Lalamove thực hiện chương trình “Tiếp sức bác tài áo cam chống dịch” bằng hình thức miễn phí hoàn toàn chiết khấu cho các đối tác tài xế, áp dụng cho các đơn hàng được hoàn thành tại TPHCM.

Từ ngày 9 đến 30/9/2021, Lalamove thực hiện chương trình “Tiếp sức bác tài áo cam chống dịch” bằng hình thức miễn phí hoàn toàn chiết khấu cho các đối tác tài xế, áp dụng cho các đơn hàng được hoàn thành tại TPHCM.

Đây là hành động thiết thực của Lalamove nhằm giúp tài xế tăng thêm thu nhập, khích lệ việc tiêm phòng vắc xin, động viên tinh thần hoạt động, giúp kết nối tài xế và khách hàng hiệu quả hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ giao hàng. 

Tài xế Lalamove
Tài xế Lalamove thực hiện 5K khi giao hàng cho khách hàng trong mùa dịch Covid-19 (Ảnh: BN)

Bên cạnh chương trình “Tiếp sức bác tài áo cam chống dịch”, Lalamove còn tăng cường công tác truyền thông về 5K và lan tỏa thông điệp an toàn mùa dịch một cách mạnh mẽ để đảm bảo sức khỏe cho các đối tác tài xế và khách hàng như: cung cấp miễn phí túi giữ nhiệt, combo khẩu trang, nước rửa tay cho tài xế, hỗ trợ chi phí cho các trường hợp tài xế dương tính với Covid-19. 

Suốt thời gian dịch Covid-19, Lalamove đã hợp tác với hơn 30 tổ chức phi chính phủ, các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hơn 200.000 mặt hàng thiết yếu đến những nơi cần thiết.

Trong giai đoạn đầu của chiến dịch Deliver Care này đã có hơn 86.000 trường hợp được tiếp cận và giúp đỡ.

Với các tài xế muốn trở thành đối tác của Lalamove, quy trình đăng ký đều được số hoá, rất đơn giản, dễ dàng và an toàn. Các tài xế cần chuẩn bị hình ảnh CCCD/CMND, giấy phép lái xe, giấy tờ xe; sau đó, nhấn vào đường dẫn www.lalamove.vn hoặc vào mục Tài Xế tại website Lalamove.com.

Đội ngũ Lalamove sẽ thông báo đến đối tác tài xế ngay khi tài khoản được xác nhận. Các tài xế sẽ tham gia khoá đào tạo trực tuyến và tài khoản đối tác tài xế sẽ được kích hoạt sau khi tài xế hoàn tất khoá đào tạo này.

Từ 2013, Lalamove đã tham gia vào ngành dịch vụ hậu cần và mang đến giải pháp đột phá đáp ứng hiệu quả nhu cầu vận chuyển của toàn thế giới. Hiện Lalamove đã thành công kết nối hơn 7 triệu khách hàng và 700.000 đối tác tài xế xe van, xe tải và xe máy nhằm cung cấp dịch vụ giao nhận tức thì 24/7 và đơn hàng được theo dõi mọi lúc bằng hệ thống GPS, cùng tính năng đánh giá chất lượng tài xế.

Lalamove hiện tại đã được phổ biến ở 24 thị trường trải khắp từ châu Á đến châu Mỹ. Có mặt ở Việt Nam từ 2017, Lalamove đã đạt được thành công nhất định và không ngừng phát triển để trở thành ứng dụng giao hàng siêu tốc tại Việt Nam.