Chờ...

Mở đường bay thẳng Nha Trang đến thủ đô Astana của Kazakhstan

(VOH) - Vietjet mở đường bay thẳng từ Nha Trang đến thủ đô Astana của Kazakhstan vào mỗi thứ 4 và Chủ nhật hàng tuần.

Với đường bay mới này, người dân và du khách hai nước có thể đến gần hơn với những công trình mang tính biểu tượng của văn hoá du mục, tinh thần Trung Á như Tháp Bayterek, khu phức hợp mua sắm Khan Shatyr, Kim tự tháp hoà bình, Nhà thờ Hazrat Sultan của đất nước Kazakhstan.

Trong khi đó, khách quốc tế cũng có thể tận hưởng chuyến du xuân đến với thành phố biển Nha Trang với những bờ biển trải dài và văn hóa ẩm thực biển đặc sắc, đậm nét châu Á, từ đó tiếp tục khám phá những điểm đến du lịch nổi danh khắp Việt Nam.

đường bay mới
Đường bay mới có thời gian bay khoảng 9 giờ, sử dụng tàu bay A330.

Hành khách có thể mua vé bay Vietjet giữa Việt Nam và Kazakhstan tại website và ứng dụng điện thoại của hãng, hoặc tại các phòng vé và đại lý chính thức của Vietjet trên toàn cầu.

Hàng hàng không Vietjet cho biết, hành khách có thể tiết kiệm hơn khi áp dụng ưu đãi giảm ngay 20% cho tất cả đường bay quốc tế vào mỗi thứ 2 hàng tuần, cũng như có quyền lợi miễn phí phí thanh toán khi mua vé và thanh toán thông qua Vietjet SkyClub.

Vietjet đã mở hơn 10 đường bay quốc tế mới, tập trung vào thị trường Ấn Độ, mang khách từ các thủ phủ vùng Tây Ấn và Trung - Nam gồm Ahmedabad, Hyderabad và Bangalore tới các trung tâm kinh tế - du lịch của Việt Nam gồm Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Phú Quốc.

Tính đến thời điểm 30/9/2022, Vietjet khai thác tổng cộng 84 đường bay, bao gồm 49 đường bay nội địa và 35 đường bay quốc tế.