Sắp có thêm nhiều đường bay mới: Phú Quốc - Bangkok, Nha Trang - Kazakhstan

(VOH) - Hãng hàng không Vietjet vừa công bố thông tin về một số đường bay mới của hãng này là Phú Quốc - Bangkok và Nha Trang - Kazakhstan.

Trong tháng 10 này, hãng hàng không Vietjet sẽ mở một số đường bay mới kết nối Phú Quốc - Bangkok và Nha Trang - Kazakhstan.

Cụ thể, đường bay kết nối trực tiếp đảo ngọc Phú Quốc với thủ đô Bangkok của Thái Lan vừa được khai trương với tần suất 4 chuyến bay mỗi tuần vào mỗi thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật, thời gian bay chỉ khoảng 1 giờ 15 phút.

Đường bay này sẽ giúp người dân và du khách hai nước có thêm lựa chọn du lịch, đi lại tiện lợi và tiết kiệm và đặc biệt sẽ giúp du khách quốc tế đến với Phú Quốc dễ dàng hơn bao giờ hết thông qua cửa ngõ Bangkok.

Vietjet
Vietjet cho biết đang có chương trình khuyến mại giá vé hấp dẫn chỉ từ 299.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí) dành cho đường bay Phú Quốc - Bangkok, đặt vé từ ngày 12 - 23/10/2022.

Vietjet hiện là nhà khai thác hàng đầu giữa Việt Nam và Thái Lan, với các đường bay giữa Bangkok và Hà Nội/TPHCM/Đà Nẵng và đường bay thẳng duy nhất giữa TPHCM với Phuket/Chiang Mai. Việt Nam và Thái Lan đều đã khôi phục lại các điều kiện nhập cảnh như trước dịch, chào đón du khách khám phá các điểm đến yêu thích. Thái Lan còn cho phép du khách quốc tế từ nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam lưu trú tối đa lên đến 45 ngày, đồng thời không yêu cầu chứng chỉ tiêm chủng vắcxin Covid-19.

Từ Thái Lan, Vietjet nhanh chóng mở rộng mạng bay quốc tế đến các điểm đến hàng đầu châu Á như Fukuoka (Nhật Bản), Phú Quốc, Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Ahmedabad (Ấn Độ) để phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng tăng của du khách.

Trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Kazakhstan, Vietjet cũng công bố mở đường bay thẳng kết nối Nha Trang - Kazakhstan, khai thác hai chuyến khứ hồi mỗi tuần với thời gian bay chỉ hơn 9 tiếng mỗi chặng.

Đường bay kết nối thành phố Almaty với thành phố Nha Trang - thủ phủ du lịch tại miền Trung Việt Nam sẽ được Vietjet khai thác bằng máy bay thân rộng A330. Đường bay này sẽ được khai trương ngay trong tháng 10.

Thành phố Almaty là trung tâm kinh tế lớn nhất và cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Kazakhstan. Đến với Almaty, Kazakhstan, du khách có thể trải nghiệm sự thanh bình của miền đồng bằng cũng như hùng vĩ của núi rừng, những thành phố với lối kiến trúc hiện đại cùng đường phố nhộn nhịp hay hòa mình vào những không gian văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, thiên nhiên tươi đẹp...