Vietjet nối lại đường bay Đà Nẵng – Tokyo mỗi ngày, giá vé chỉ 684.000 đồng/chặng

(VOH) - Hãng hàng không Vietjet vừa mở lại đường bay nối Đà Nẵng và Tokyo (Haneda) với tần suất bay khứ hồi liên tục hàng ngày, giá vé chỉ 684.000 đồng/chặng.

Từ ngày 10/10, Hãng hàng không Vietjet đã nối lại đường bay thẳng Đà Nẵng đến sân bay Haneda (Tokyo) với tần suất bay khứ hồi liên tục hàng ngày. Chuyến bay thẳng kết nối Đà Nẵng và Tokyo hiện nay chỉ mất hơn 4 giờ bay.

Vietjet cho biết, chặng bay này có chi phí tiết kiệm chỉ từ 684.000 đồng/chặng (chưa bao gồm thuế, phí). Khách hàng có thể đặt vé tại các kênh chính thức của Vietjet như website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn cầu.

Vietjet lưu ý, khi đặt vé và thanh toán toán qua Vietjet SkyClub, khách hàng sẽ được miễn phí phí thanh toán hay áp dụng chương trình “Bay trước-trả sau” chỉ với 3 phút làm thủ tục trực tuyến.

Xem thêm: Nếu đến Nhật Bản năm nay, bạn đừng bỏ qua 10 danh lam thắng cảnh này

Vietjet nối lại đường bay Đà Nẵng – Tokyo
Hãng hàng không Vietjet nối lại đường bay từ Đà Nẵng đến Tokyo

Từ ngày 11/10/2022, Chính phủ Nhật Bản đã chính thức mở cửa du lịch hoàn toàn cho du khách quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Cụ thể, Chính phủ Nhật Bản dỡ bỏ các hạn chế số lượng khách quốc tế nhập cảnh cũng như hạn chế du lịch tự túc. Sau ngày này, khi nhập cảnh Nhật Bản, du khách chỉ cần hoàn tất tiêm 3 mũi vắc xin trở lên loại đã được WHO công nhận hoặc có giấy xét nghiệm âm tính nếu chưa tiêm đủ 3 mũi. 

Như vậy, du khách Việt Nam có thể du lịch Nhật Bản theo tour hoặc có thể tự do du lịch tự túc mà không cần phải đặt các dịch vụ qua các công ty du lịch.

Trong năm 2019, số lượng du khách quốc tế đến Nhật Bản cao nhất với 31,88 triệu lượt khách. Riêng lượng khách Việt Nam đến Nhật Bản trong năm 2019 là 495.000 lượt, tăng trưởng lượng khách Việt Nam đến Nhật Bản là rất nhanh.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm 2021, tổng lượng du khách quốc tế đến Nhật Bản đã giảm xuống chỉ còn khoảng 250.000 khách.

Theo Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam, 8 tháng đầu năm 2022, trong bối cảnh du lịch chỉ mở từng bước nhưng có đến hơn 160.000 lượt khách Việt nhập cảnh Nhật Bản. Việt Nam là quốc gia có số lượt khách đến Nhật nhiều nhất.