Đăng nhập

Mondelez Kinh Đô - 25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng

VOH - Đánh dấu hành trình 25 năm đầy ấn tượng, sáng tạo không ngơi nghỉ, năm 2023 thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô tung ra danh mục sản phẩm phong phú cải tiến về công thức, chất lượng và mẫu mã.

25 năm qua là hành trình sáng tạo,  Mondelez Kinh Đô luôn tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới cùng trải nghiệm tinh tế qua từng thời kỳ, và bánh Trung thu được ghi dấu như một thức quà không thể thiếu mỗi dịp Tết Đoàn viên.

Mondelez Kinh Đô - 25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng 1Xem toàn màn hình
Trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam mang tới chiến dịch Trung thu đặc biệt với thông điệp “25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng”.

Công ty Mondelez Kinh Đô giới thiệu ra thị trường bánh Trung thu 2023 với bộ bộ sưu tập sản phẩm hơn 70 hương vị và 25 thiết kế, mỗi chiếc bánh Trung thu Kinh Đô được chế tác cầu kỳ, tỉ mỉ để chào đón lễ hội trung thu.

Để đánh dấu hành trình 25 năm đầy ấn tượng, thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô tung ra danh mục sản phẩm phong phú như dòng bánh "Trăng Vàng Black & Gold" thượng hạng; "Trăng Vàng" cao cấp; "Thu" truyền thống... với hương vị sò điệp sốt XO, cua Bát Bửu, tôm Bách Hoa, gà quay Tứ Quý, đậu xanh hạnh nhân yến sào cao cấp, hạt sen, hạt dưa... Hay những dòng bánh thời thượng, bắt kịp xu hướng như bánh Trung thu Tuyết, Lava trứng chảy Phô Mai, Lava trứng chảy đậu xanh chà bông, Lava sô cô la tan chảy.

Hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn với chiếc bánh nướng vị cua Bát Bửu hảo hạng thiết kế độc đáo sáng tạo. Sự đa dạng về chủng loại sản phẩm chính là chìa khóa để thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô tự tin đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức và biếu tặng của người tiêu dùng.

Mondelez Kinh Đô - 25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng 2
Sản phẩm bánh trung thu năm 2023 của Mondelez Kinh Đô

Năm nay Mondelez Kinh Đô tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thông qua việc mở rộng điểm bán bánh trung thu trên toàn quốc, bao gồm cả kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và các kênh  mua sắm trực tuyến, mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn mua sắm thuận tiện và an toàn.

Hình ảnh sum vầy xoay quanh hai chữ “gia đình” từ lâu không chỉ gắn bó với thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, mà còn trong mọi hoạt động của công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam.

Năm nay, thương hiệu đã thực hiện một nghiên cứu về người tiêu dùng, nhận thấy 92% Người Việt Nam mong muốn rằng có thêm thời gian để tổ chức và đón Tết Trung Thu cùng gia đình.

Thấu hiểu điều đó, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra đời ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy”: quyết định cho toàn bộ nhân viên công ty được nghỉ một ngày lễ Trung thu (29/09/2023) để đoàn viên trọn vẹn bên người thân.

Mondelez Kinh Đô - 25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng 3
Ban Lãnh đạo Mondelez Kinh Đô trao đổi tại sự kiện 25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng

Chia sẻ về chiến dịch Trung thu năm nay, ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Tại Mondelez Kinh Đô, người tiêu dùng luôn là làm trọng tâm cho tất cả hoạt động, nên doanh nghiệp không ngừng phát triển những sản phẩm chất lượng, sáng tạo đáp ứng nhu cầu thưởng thức và biếu tặng của họ. Tết Trung Thu là biểu tượng của sự sum vầy và hạnh phúc, do đó Mondelez Kinh Đô mong muốn thực hiện sứ mệnh là cầu nối, gắn kết những người thân yêu trong dịp Trung Thu trong suốt 25 năm qua.

Năm nay, sáng kiến tiên phong trao tặng toàn thể nhân viên “Một ngày Trung thu sum vầy” chính là món quà thiết thực để chúng tôi hiện thực hóa sứ mệnh trao gửi tình đoàn viên mùa Trăng tháng 8 cho nhân viên của mình. Chúng tôi cũng muốn lan tỏa hành động ý nghĩa này đến mọi người để Trung thu thật sự là cái Tết đoàn viên thật ý nghĩa.”

Trong thời gian này, các khách hàng, doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể góp phần lan tỏa ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy” tại website www.motngaytrungthusumvay.vn.

Bình luận