Nestle Việt Nam hỗ trợ hơn 3 tỷ đồng cho tuyến đầu chống dịch COVID-19

(VOH) - Nestle Việt Nam hỗ trợ sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng trị giá hơn 3 tỷ đồng cho các bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, công an…

Ngày 27/3, Nestlé Việt Nam cho biết đã thông qua Ủy ban MTTQ TPHCM, Ủy ban MTTQ Thành phố Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và các đối tác trao các phần quà sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn ba tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, hàng ngàn thùng sản phẩm được chuyển đến những người công tác ở tuyến đầu chống dịch gồm các bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, các lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên tại những trung tâm cách ly tập trung tại TPHCM, Hà Nội và một số địa phương khác.

Nestle Việt Nam, chống dịch COVID-19

Đại diện Nestle Việt Nam trao bảng tượng trưng ủng hộ chống dịch cho lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình Nestlé Care. Chương trình sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động xã hội và cộng đồng trong thời gian tới.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết, bằng những hoạt động thiết thực, Tập đoàn mong muốn được sát cánh, chia sẻ khó khăn và đóng góp với cộng đồng, cùng nhau vượt qua đại dịch.

TPHCM: Giảm nửa thu nhập tăng thêm hỗ trợ 600.000 người mất việc do Covid-19 - Với mức giảm một nửa thu nhập tăng thêm của cán bộ, công nhân, viên chức, TPHCM có thể hỗ trợ cho 600.000 người mất thu nhập khoảng 1 triệu đồng/tháng.

Thế hệ trẻ TP thi đua yêu nước bằng sự tình nguyện và sáng tạo vì cộng đồng - Những năm qua, giới trẻ thành phố đã phát động và đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước...