Chương trình kích cầu du lịch năm nay có gần 100 đơn vị tham gia (tăng gấp đôi so với 2019) gồm các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng mua sắm...
Ghi nhận tại một số gian hàng, nhiều khách hàng chốt tour để được hưởng ưu đãi trong dịp này. Khách sử dụng sản phẩm hay mua tour du lịch trong Ngày hội Du lịch TP.HCM có thể hưởng giá ưu đãi lên đến 50%, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và các dịch vụ đi kèm; giảm giá trực tiếp, bốc thăm trúng thưởng, quà tặng, đố vui có thưởng…
Có 36 chương trình du lịch và hơn 200.000 phiếu quà tặng giảm giá dịch vụ lưu trú, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe giảm từ 10%-60%, tương ứng tổng trị giá ưu đãi khoảng 50 tỷ đồng…
Nhận định chung của các công ty lữ hành, năm nay Ngày hội Du lịch TP.HCM có sự bùng nổ các tour du lịch nước ngoài với mức giá phải chăng và nhiều trải nghiệm, trong bối cảnh tour đường bay trong nước đang có giá cao.