Nhiều cơ hội cho các startup Việt Nam tại chương trình xúc tiến khởi nghiệp thương mại điện tử

(VOH) - Tổ chức xúc tiến khởi nghiệp thương mại điện tử Châu Á - Asian E-Commerce Start Up Accelerator (AeSA) vừa tổ chức sự kiện quốc tế về thương mại điện tử tại Việt Nam.

Sự kiện được sự hỗ trợ của Phòng Thương Mại Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) thu hút nhiều doanh nhân và các startup trong ngành thương mại điện tử tham dự.

Tại chương trình, đại diện các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam như Tiki, Amazon… có những chia sẻ, phân tích về các vấn đề xoay quanh ngành. Đồng thời, các doanh nghiệp thương mại điện tử quốc tế như iDrip, Asia PMO Consultant, ZecZec, JaJambo, IVPG… cũng có những phân tích hành vi người tiêu dùng trong thị trường thương mại điện tử; những xu hướng mới trong việc kêu gọi vốn đầu tư; vai trò của mạng xã hội và KOL, “công thức khởi nghiệp” thành công cho doanh nghiệp thương mại điện tử Đông Nam Á…

xúc tiến khởi nghiệp thương mại điện tử

Chương trình thu hút nhiều doanh nhân và các startup trong ngành thương mại điện tử tham dự.

Những thông tin này đem đến tầm nhìn mới, tư duy mới cho doanh nghiệp thương mại điện tử trong tương lai tại Việt Nam và khu vực.

Đăc biệt, trong chương trình, ông John Yeh – chủ tịch của Công ty AeSA – Asian Ecommerce Start Up Accelerator chia sẻ những cơ hội mới của ngành thương mại điện tử Châu Á, nổi bật nhất là Bắc Á và Đông Nam Á.

Ông John Yeh đánh giá cao thị trường đông dân của Đông Nam Á cùng nhiều startup trẻ, năng động và nguồn nhân lực sáng tạo trong bối cảnh kinh tế hội nhập, là đòn bẩy thúc đẩy thương mại điện tử châu Á.

Giá Bitcoin hôm nay 19/12/2019: Đảo chiều vụt tăng lên ngưỡng 7.000USD - Giá bitcoin ngày 19/12 thi trường có sự bức phá mạnh mẽ của bitcoin sau nhiều phiên lao dốc, nhiều đồng tiền có giá trị khác trên thị trường cũng bật tăng,  sắc xanh chiếm lĩnh thị ...

Giá thép xây dựng hôm nay 19/12/2019: Giá thép tăng, giá quặng sắt tiếp đà giảm - Giá thép xây dựng ngày 19/12 tăng do triển vọng nhu cầu tăng, song giảm bớt lo ngại nguồn cung sau khi thành phố Đường Sơn  dỡ bỏ cảnh báo ô nhiễm cấp độ 2 đã hạn chế đà tăng.