Online Friday – hôm nay, nhiều món hàng giảm giá 100%

(VOH) - Theo Bộ Công Thương, bắt đầu từ ngày hôm nay 7/9 - mùa khuyến mại 2018 sẽ được khởi động với hàng nghìn sản phẩm giảm giá còn 0 đồng.

Đây được coi là “mùa khuyến mãi” hàng trực tuyến mùa thu kéo dài từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 11. Ban tổ chức cam kết sẽ kiểm soát vấn đề hàng giả, khuyến mại ảo, cam kết hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng phải được đảm bảo.

Online Friday sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như LOTTE, YES24, Vuivui.com, Jetstar, OPPO, UMA, SUNHOUSE, MATTANA, ANBICO... và sản phẩm khuyến mãi tập trung ở 9 ngành hàng là làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ...

Online Friday, giảm giá, khuyến mại

Nhiều sản phẩm có giá 0 đồng trong mùa khuyến mại

Chương trình Online Friday tại Việt Nam được tổ chức tương tự như sự kiện giảm giá “sập sàn” Black Friday ở một số nước phương Tây nhưng thời gian kéo dài hơn và chủ yêu thông qua hình thức bán online.

Ban tổ chức cho biết sẽ có nhiều sản phẩm, dịch vụ cao cấp với giá trị 0 đồng được tung ra và sẽ có khoảng hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday tại website chính thức www.onlinefriday.vn.

Online Friday là chuỗi sự kiện mua sắm thường niên do Bộ Công Thương triển khai từ năm 2014. Qua 4 năm, sự kiện Online Friday trở thành một “sân chơi” lành mạnh thu hút sự tham gia của các tổ chức kinh doanh, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đặc biệt, Online Friday còn triển khai thêm sự kiện mua sắm các sản phẩm có giá 0 đồng dưới hình thức quét mã code QR như vé máy bay nội địa và quốc tế của JETSTAR, cơ hội du lịch tại Vinpearl Cửa Hội của Best Price Travel, bộ nồi inox, ấm siêu tốc inox hay bếp nướng đến từ SUNHOUSE, các sản phẩm mỹ phẩm như xịt khoáng dưỡng ẩm, nước rửa tay dưỡng ẩm đến từ Scentuals...

Với những người tiêu dùng đam mê công nghệ - thiết bị điện tử, họ chắc chắn chờ đợi chương trình “Quét QR Code – Trúng sản phẩm OPPO”.

Mỗi mã hàng được quét thành công, khách hàng sẽ có thể mua các sản phẩm của OPPO với giá 0 đồng, áp dụng với số lượng 1 chiếc cho mỗi dòng sản phẩm: OPPO (tặng kèm tai nghe bluetooth), OPPO A3S 16GB (tặng kèm tai nghe có dây), OPPO F3 (tặng kèm bao da), OPPO A39, OPPO A37.

Nhiều mỹ phẩm giảm giá mạnh trên trang onlinefriday.vn

>>> Giá cả thị trường hôm nay 7/9/2018: Giá đỗ 10 ngàn đồng một kg

>>> Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 7/9/2018:USD giảm phiên thứ hai liên tiếp

>>> Giá vàng hôm nay 7/9/2018: Tăng nhẹ