Ra mắt 2 dự án khách sạn quốc tế sang trọng tầm trung đầu tiên ở Việt Nam

(VOH) - Wink Hotels, thương hiệu khách sạn mang tính đột phá của Liên doanh Indochina Vanguard Hotels, đã công bố địa điểm xây dựng hai dự án đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hai dự án đầu tiên trong nhiều khách sạn thuộc chuỗi Wink Hotels ở Việt Nam.

Khách sạn Wink Hotels, tái định nghĩa tiêu chuẩn khách sạn truyền thống 

Dự án khách sạn Wink đầu tiên tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, thành phố Hồ Chí Minh, nằm trong khu vực đang phát triển nhanh ở Quận 1, trung tâm thương mại tài chính của thành phố. Khách sạn Wink đầu tiên tại tp. Hồ Chí Minh dự kiến khai trương vào quý 4 năm 2019, với 226 phòng. Công tác chuẩn bị mặt bằng xây dựng dự án đang được tiến hành. Đội ngũ phát triển dự án và quản lý khách sạn đang trong giai đoạn điều chỉnh thiết kế và hoàn tất các hạng mục xây dựng quan trọng khác. 

Địa điểm thứ hai của chuỗi khách sạn đặt tại số 178 Trần Phú, Đà Nẵng, ngay giữa trung tâm thương mại và giải trí của thành phố. Wink có 243 phòng nghỉ và có sảnh chờ ngay trên tầng thượng với tầm nhìn hướng ra Sông Hàn, đèo Hải Vân và bán đảo Sơn Trà và Biển Đông. Dự kiến khách sạn ở Đà Nẵng sẽ khai trương vào quý 1 năm 2020.

Ông Peter R. Ryder, Tổng giám đốc điều hành của Indochina Capital

“Indochina Capital luôn có những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực phát triển bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam, minh chứng cho thành công, đó là các dự án The Nam Hai Hội An, Six Senses Côn Đảo, và Hyatt Regency Đà Nẵng,” ông Peter R. Ryder, Tổng giám đốc điều hành của Indochina Capital cho biết.
 
Mỗi khách sạn trong chuỗi Wink Hotels sẽ mang đến một phong cách giải trí mới, ẩm thực sáng tạo, phòng ở theo phong cách tối giản, công nghệ hiện đại và không gian làm việc chung đầy đủ tiện nghi và tiện ích – một trải nghiệm khách sạn hấp dẫn và hoàn toàn mới mẻ ở thị trường Việt Nam.

Khách sạn Wink đặt tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TPHCM và 178 Trần Phú, Đà Nẵng là hai trong tổng số hơn 20 khách sạn sẽ được xây dựng, mở cửa và vận hành trên toàn Việt Nam và mở rộng ra các nước láng giềng Đông Dương từ nay cho đến cuối năm 2023. Để tìm hiểu thêm thông tin về Wink Hotels, vui lòng truy cập website www.wink-hotels.com.