Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum là dòng thẻ đặc biệt với những ưu đãi độc quyền dành cho chủ thẻ khi mua sắm trên trang thương mại điện tử Lazada. Đây là thẻ tín dụng đồng thương hiệu dành riêng cho thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam. Dòng thẻ này cũng đã có mặt tại thị trường Malaysia từ tháng 10 và Thái Lan vào đầu tháng 11.
Bà Natasha Ansell - Tổng giám đốc kiêm Giám đốc mảng Ngân hàng Bán lẻ Citi Việt Nam, ông James Dong - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và bà Winnie Wong - Giám đốc Mastercard phụ trách Việt Nam, Campuchia và Lào (từ trái sang) tại sự kiện ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum
Phát biểu tại lễ ra mắt thẻ Lazada Citi Platinum, Tổng Giám đốc Citi Việt Nam kiêm Giám đốc mảng Ngân hàng Bán lẻ Natasha Ansell cho biết: “Đây là một bước tiến trong lĩnh vực hợp tác thẻ tín dụng, cho thấy sức mạnh của thương mại điện tử kết hợp với những lợi thế của một nền tảng tài chính toàn cầu. Tại Citi, mở rộng phân khúc mới như nhóm khách hàng thuộc thế hệ Internet là ưu tiên của chúng tôi vì họ chính là những người mua sắm chủ yếu trên các kênh thương mại điện tử. Là một ngân hàng điện tử hàng đầu thế giới, chúng tôi liên tục đổi mới để mang đến những giải pháp tài chính điện tử hấp dẫn nhất cho khách hàng.”
“Là nền tảng thương mại điện tử tiên phong đồng thời là điểm mua sắm thời thượng đối với người Việt, Lazada tiếp tục đổi mới sản phẩm theo hướng tích hợp điểm thưởng, trải nghiệm mua sắm dễ chịu với những ưu đãi tốt nhất. Với thông điệp “Nhịp Tim Dẫn Bước Đam Mê”, thẻ tín dụng Lazada Citi tạo cơ hội tuyệt vời cho người mua hàng bằng những giải pháp thanh toán điện tử không dùng tiền mặt thời thượng và cung cấp nhiều giá trị bên ngoài khác. Chúng tôi rất phấn khích khi hợp tác với Citi để mang loại thẻ này đến với khách hàng,” Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết.
Hai đơn vị đặt mục tiêu sẽ phát hành hơn 500.000 thẻ mới trong vài năm tới. Việc ra mắt thẻ Lazada Citi cũng là bước đi kế tiếp trong quan hệ hợp tác giữa Citi và Lazada kể từ năm 2016.
Lần đầu tiên, chủ thẻ sẽ được tận hưởng gấp 10 lần điểm thưởng khi mua sắm tại Lazada, đây là mức điểm thưởng cao nhất từ trước đến nay áp dụng cho các dòng thẻ tín dụng của Citibank. Với thông điệp “Nhịp Tim Dẫn Bước Đam Mê”, mua sắm tại Lazada giờ đây sẽ tuyệt vời hơn nữa với ưu đãi giảm giá 30% vào cuối tuần, 2 lần miễn phí giao hàng mỗi tháng và tính năng sử dụng điểm thưởng để thanh toán cho giao dịch tại Lazada. Và hơn thế nữa, chủ thẻ còn nhận được thêm 25.000 điểm thưởng khi chi tiêu trên thẻ từ 10 triệu đồng mỗi tháng.
“Khách hàng ở Việt Nam đang ngày càng tin tưởng vào các giao dịch mua sắm qua mạng khi thanh toán điện tử tiếp tục chứng minh tính an toàn và tiện dụng. Chúng tôi rất hào hứng với sự ra mắt loại thẻ đồng thương hiệu giữa hai đối tác chiến lược của Mastercard là Citi và Lazada, một tin mừng đối với sự phát triển của ngành thương mại điện tử Việt Nam,” bà Winnie Wong, Giám đốc Mastercard phụ trách Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết.
Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum kỳ vọng sẽ được ưa chuộng ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Khách hàng mở thẻ còn nhận được voucher điện tử giá trị 2 triệu VNĐ khi mua sắm tại Lazada và miễn phí mở thẻ.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng là khách mời dự sự kiện ra mắt thẻ tín dụng và là những khách hàng đầu tiên mở thẻ
Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn có những tính năng đặc biệt khác như nhân 5 điểm thưởng khi chi tiêu cho Thời Trang và Du Lịch; hơn 11.000 ưu đãi giảm giá tại hơn 1.000 thành phố trên toàn thế giới với chương trình Citi World Privileges. Ngoài ra, thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn các đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ như giảm giá 200.000 VNĐ quanh năm khi đặt vé máy bay, khách sạn và dịch vụ khác tại Traveloka và miễn phí một bánh ngọt khi mua một thức uống bất kỳ mỗi thứ Sáu tại chuỗi quán Coffee Bean & Tea Leaf.
Lĩnh vực Ngân hàng Bán lẻ của Citi ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương có 15,2 triệu thẻ tín dụng, trên tất cả 12 thị trường Châu Á Thái Bình Dương cũng như 5 thị trường ở khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi. Phân nửa thẻ tín dụng mới và các khoản cho vay của Citi tới từ các kênh điện tử, tăng hơn gấp đôi trong vòng ba năm trở lại đây.