Ra mắt “Trung tâm Kết nối giao thương”

(VOH) - Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM, Chi Hội Sài Gòn đề xuất có một nơi để các doanh nhân trẻ TPHCM gặp nhau trao đổi công việc, giao thương tiến đến ký kết làm ăn tạo ra doanh thu, giá trị.

Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM vừa ra mắt “Trung tâm Kết nối giao thương” do Chi hội Sài Gòn vận hành tại Business Coffee, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM: Thành lập Trung tâm Kết nối giao thương 1
"Trung tâm Kết nối giao thương" tại Business Coffee, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Trung tâm Kết nối giao thương của Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM (YBA) ra đời với mong muốn tạo một môi trường kết nối, liên kết hợp tác phát triển, là đầu mối tiếp nhận và thông tin về xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các doanh nhân trẻ trên địa bàn TPHCM và cả nước.

Tại chương trình cũng diễn ra sự ký kết hợp tác kinh doanh, qua đó đã có 6 biên bản ghi nhớ giữa các doanh nghiệp được ký kết với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Trước đó, các doanh nhân trong Hội Doanh nhân Trẻ (YBA) - Chi Hội Sài Gòn đã phát động chương trình Nhịp thở Sài Gòn. Qua hai đợt, chương trình đã trao tặng 115 máy trợ thở đến các bệnh viện dã chiến tại TPHCM.

Tham gia chương trình Nhịp thở Sài Gòn, bản thân là doanh nghiệp, dù chịu thiệt hại không nhỏ trong đợt dịch vừa qua nhưng với trách nhiệm đối với xã hội, tôi mong muốn đóng góp phần nào đó cho Thành phố. Khi sự đóng góp được Hội nhận và triển khai đến người dân, tôi thấy rất hạnh phúc vì ít ra mình cũng đã làm được điều gì đó cho xã hội”- ông Phạm Quỳnh Anh Tuấn - Tổng giám đốc Tập đoàn Richard cho hay sau khi tham gia chương trình Nhịp thở Sài Gòn.