ROBOT kỷ niệm 30 năm thành lập và ra mắt máy lọc nước điện giải thông minh

(VOH) Sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập công ty Cổ phần Đầu tư ROBOT diễn ra vào tối 11/7. Robot chính thức công bố Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh.

Đánh dấu hành trình 30 năm xây dựng và phát triển,“Đi lên từ chất lượng” và chinh phục những đỉnh cao, ROBOT tự hào viết tiếp câu chuyện của doanh nghiệp trong tương lai với những nét chuyển mình mạnh mẽ, nắm bắt xu hướng thời đại và công nghệ tối ưu để vận hành cũng như sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ cộng đồng.

ROBOT kỷ niệm 30 thành lập và ra mắt máy lọc nước điện giải thông minh 1
Ban giám đốc công ty CP ĐT ROBOT nhận 02 Kỷ lục Việt Nam

Robot là một trong những doanh nghiệp uy tín trong ngành Điện - Điện tử tại Việt Nam, hơn 30 năm phát triển với các dòng sản phẩm truyền thống như ổn áp, thiết bị điện, dây cáp điện, … luôn đảm bảo tiêu chí về an toàn điện.

Từ nền tảng vững chắc là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị điện, Robot đã chuyển mình mạnh mẽ, mở rộng sản xuất, cung ứng thêm các sản phẩm mới: Máy làm mát, máy lọc không khí và máy lọc nước, để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ an toàn điện mà còn an toàn cho sức khỏe.

Để phát triển bền vững và lớn mạnh, ROBOT luôn không ngừng “làm mới” đưa ra những thay đổi chiến lược thích hợp với thị trường ở từng thời điểm. Nổi bật nhất là sự ra đời của Máy lọc nước thế hệ mới & Máy lọc nước điện giải iON kiềm, đây có thể xem là bước ngoặc quan trọng nhất của doanh nghiệp để thưc hiện sứ mệnh “đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng” mang đến sản phẩm “An toàn cho sức khỏe”.

Với kinh nghiệm được tích lũy trong suốt 30 năm chuyên sản xuất các sản phẩm về Điện – Điện tử, cùng đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao trong ngành. ROBOT tập trung nghiên cứu và luôn đổi mới tích cực để sáng chế & ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm. Từ đó, cho ra mắt dòng sản phẩm Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh, cùng nhiều tiện ích đột phá, sản phẩm được ra mắt vào đúng dịp lễ kỷ niệm 30 năm của Doanh nghiệp.

Trước bối cảnh thị trường điện giải trong nước đa phần là các dòng sản phẩm xách tay, ngoại nhập có giá thành rất cao, hướng đến khách hàng mục tiêu có thu nhập cao. Thì sự ra đời của Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT một sản phẩm Made in Việt Nam được phát triển bởi đội ngũ nhân sự người Việt, sẽ có mức giá tốt nhất và những chính sách bán hàng ưu đãi, để có nhiều người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận với sản phẩm cao cấp này hơn.

Máy lọc nước thế hệ mới & máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh là dòng sản phẩm được doanh nghiệp tâm đắc, dày công nghiên cứu, nhằm mang đến nguồn "nước tốt - nước khỏe" cho cộng đồng với thông điệp "Cho sức khỏe vàng".

Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh ROBOT được tích hợp hàng loạt các chức năng cần thiết, độc đáo lần đầu xuất hiện tiên trên thị trường điện giải, gồm các dòng: iONQueen, iONSmart & iONPrince.

Sản phẩm sử dụng Bộ điện phân nguyên khối công nghệ mới Korea, có đến 13 tấm điện cực Titanium phủ Platinum dạng đúc nguyên khối có kích thước & diện tích tiếp xúc tối đa, đảm bảo hiệu suất điện phân tốt nhất. Toàn bộ hệ thống lọc & bộ điện phân đều được nhập khẩu và thừa hưởng tinh hoa công nghệ từ Hàn Quốc, kết hợp cùng trí tuệ & công nghệ do đội ngũ kỹ sư người Việt phát minh. Sản phẩm được tích hợp công nghệ vi điều khiển RMC-LCD độc quyền của ROBOT, giúp tối ưu chất lượng nước điện giải giàu hydrogen tự nhiên, hoàn toàn không có sự can thiệp của hóa chất.

Sản phẩm có khả năng cung cấp đến 14 loại nước điện giải & nóng lạnh bổ ích, pH 3.5-11.0 tùy model máy, đáp ứng toàn diện nhu cầu sử dụng và có thể điều chỉnh, thay đổi tùy theo đặc tính nguồn nước tại khu vực.

Đặc biệt, là việc sử dụng công nghệ QuikHEAT Nóng Thông Minh độc quyền từ nhà sản xuất ROBOT, giúp nâng cấp tiện nghi sử dụng lên một tầm cao mới, cho phép người dùng có thể tùy chọn cụ thể nhiệt độ và dung lượng nước nóng cần dùng một cách nhanh chóng và chính xác.

Sản phẩm còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi kiểu dáng thời thượng, nhỏ gọn khác biệt hoàn toàn với các dòng máy tiền nhiệm, thiết kế được phủ kính toàn bộ bề mặt màn hình, thân máy chắc chắn kết hợp cùng các sắc màu trẻ trung hiện đại, sang trọng tạo thêm điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình.

Trong Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, công ty ROBOT vinh dự được "Tổ chức Kỷ lục Việt Nam" (VietKings) trao 2 chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho "Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất máy lọc nước tích hợp 2 màng lọc UF và R.O kết hợp với công nghệ vi điều khiển RMC - màn hình LCD hỗ trợ đa ngôn ngữ" và "Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ: Nóng - Nguội - Lạnh".

Đặc biệt, ông Nguyễn Phương Nam - Chủ tịch ROBOT được Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury - Chủ tịch Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings), Chủ tịch đồng sáng lập của liên đoàn các nhà sáng tạo toàn cầu (WCF)  trao tặng "Đĩa vàng Sáng tạo Thế giới" và trở thành thành viên chính thức của WCF.

Bên cạnh đó, Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury - Viện trưởng Viện dinh dưỡng thế giới cũng đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty Robot về chiến lược phân phối sản phẩm máy lọc nước điện giải ION kiềm sang thị trường Ấn Độ và các quốc gia thành viên trong Liên minh Kỷ lục Châu Á.