Sẽ trình diễn show thời trang đặc biệt về áo dài được thiết kế từ vải Jeans

(VOH) - Triển lãm quốc tế về vải, may mặc, máy móc và phụ kiện Denimsandjeans lần thứ 4 năm 2019 sẽ trình diễn bộ sưu tập áo dài mang tên “When Denim Met Ao Dai”- Khi Denim gặp Áo dài.

Chiều 7/6, tại buổi họp báo giới thiệu về triển lãm quốc tế về vải, may mặc, máy móc và phụ kiện Denimsandjeans lần thứ 4 năm 2019 với chủ đề “My earth my denim”, Hiệp hội Dệt May Việt Nam cho biết, Triển lãm lần này có một show Thời trang đặc biệt được trình diễn mang tên “When Denim Met Ao Dai”- Khi Denim gặp Áo dài.

Đây là bộ sưu tập áo dài được làm từ chất liệu vải Denim hiện đại kết hợp với hạt cườm và phụ kiện trang trí. Sự kết hợp này mang đến sự mới lạ, độc đáo và hiện đại cho chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam. 

Hiệp hội dệt may Việt Nam thông tin về triển lãm

Triển lãm Denimsandjeans lần thứ 4 hướng đến sản xuất và phát triển bền vững với những sản phẩm thân thiện với môi trường. Triển lãm thu hút hơn 40 công ty đến từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia các gian hàng trưng bày.

Ngoài ra triển lãm dự kiến thu hút 1.500 nhà mua hàng đến từ 300 công ty trên toàn thế giới quan tâm. Đây chính là cơ hội để kết nối chuỗi cung ứng về Denim tại thị trường Việt Nam và khẳng định vị trí của vải Denim trong xuất khẩu may mặc. 

Trong khuôn khổ của triển lãm còn có các hội thảo về sự phát triển bền vững trong ngành dệt may nói chung và ngành Denim nói riêng, các xu hướng về bán lẻ trong sự phát triển bền vững cho người sử dụng, thiết kế và các nhà sản xuất.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 12/6 đến 13/6/2019 tại Riverside Palace, TPHCM.

Giá thép xây dựng hôm nay 7/6/2019: Giá thép giảm, giá quặng sắt lao dốc do lo ngại nguồn cung giảm - Giá thép tại Trung Quốc hôm nay giảm do lo ngại nhu cầu yếu đi sau khi Quỹ Tiền tệ Quốc tế hạ dự báo về tăng trưởng GDP của Trung Quốc xuống 6,2% từ mức 6,3% đưa ra trước đây.

Giá gas hôm nay 7/6/2019: Tiếp tục khởi sắc khi tồn kho khí gas tăng nhiều hơn dự kiến - Giá gas thế giới hôm nay 7/6/2019 tăng nhẹ trong khi tồn kho khí gas tự nhiên Mỹ tăng nhiều hơn dự kiến.