Tập đoàn Hoa Sen đạt Top 5 doanh nghiệp quan hệ đầu tư năm 2016

(VOH) - Hiệp hội Các nhà quản trị tài chính Việt Nam vừa tổ chức lễ công bố và vinh danh Top 5 doanh nghiệp niêm yết (DNNY) có hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) tốt nhất năm 2016.

Top 5 Doanh nghiệp có hoạt động quan hệ nhà đầu tư tốt nhất năm 2016

Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục nằm trong Top 5 với những điểm nổi bật như: là doanh nghiệp uy tín trên sàn chứng khoán, có quan hệ cổ đông, quan hệ nhà đầu tư tốt, công bố thông tin công khai, minh bạch, hoạt động kinh doanh hiệu quả... Trước đó vào năm 2013, Tập đoàn Hoa Sen cũng đã được vinh danh trong hạng mục này.

 

Chương trình bình chọn IR 2016 là cuộc khảo sát toàn diện hơn 600 DNNY trên cả hai sàn chứng khoán được Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Vietstock thực hiện. Trải qua hai bước khảo sát gồm: Khảo sát toàn diện về thực hiện nghĩa vụ công bố thông tin trên thị trường chứng khoán Việt Nam, mở website bình chọn công khai cho nhà đầu tư song song với đánh giá từ các định chế tài chính để tìm ra 38 DNNY lọt vào danh sách Bình chọn IR 2016 và cuối cùng là Top 5 DNNY có hoạt động IR tốt nhất năm 2016.