Techcombank trong top 2 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất lĩnh vực tài chính – ngân hàng

(VOH) - Kết quả của khảo sát đã ghi nhận chính xác những nỗ lực và cống hiến trong việc đào tạo, nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực không ngừng của Techcombank.

Theo kết quả được công bố từ khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích năm 2019” do CareerBuilder phối hợp cùng InsightAsia thực hiện, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã được bình chọn Top 2 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất tại lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.  

Khảo sát năm nay đã thu hút hơn 18.588 phản hồi từ đáp viên, đại diện đầy đủ cho các ngành nghề với quy mô khảo sát hơn 100 thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam, trong đó có thể kể đến một số cái tên lớn như: Vinamilk; Vietnam Airlines; Vinhomes; Nestlé….

Kết quả của khảo sát đã ghi nhận chính xác những nỗ lực và cống hiến trong việc đào tạo, nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực không ngừng của Techcombank. Với định hướng “Nhân sự xuất sắc” và “Phát triển bản thân” là một trong năm giá trị cốt lõi, Techcombank không chỉ mang đến những lợi ích, trải nghiệm vượt trội dành cho khách hàng và ứng viên bên ngoài mà còn cam kết tạo dựng môi trường làm việc, văn hóa tổ chức lành mạnh cho cán bộ nhân viên. 

Techcombank

Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích” được thực hiện thường niên do CareerBuilder Việt Nam phối hợp cùng InsightAsia tổ chức. Với tiêu chí minh bạch, khách quan; bộ khảo sát được thiết kế với những câu hỏi khoa học nhằm đưa ra kết quả sau cùng có độ chính xác cao và có tính tham khảo đáng tin cậy nhất. Thông qua khảo sát, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có những cái nhìn và sự đánh giá chân thực nhất từ thị trường lao động, qua đó cải thiện chất lượng và môi trường làm việc hiện tại.

Cũng trong năm 2019, Techcombank còn vinh dự là Ngân hàng duy nhất nhận được cúp Vàng danh giá của giải thưởng Steive Awards tại hạng mục “Nhà Tuyển dụng của năm 2019” trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. Giải thưởng này được ví như “Giải Oscar dành cho giới kinh doanh”, vinh danh các cá nhân, tổ chức có những thành tựu về kinh doanh, đổi mới sáng tạo và các doanh nghiệp có môi trường làm việc hàng đầu trên Thế giới.