Trao giải thưởng phát triển nguồn nhân lực Châu Á 2018

(VOH) - Đây là giải thưởng lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức do công ty Anphabe phối hợp với Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam thực hiện.

Ngày 11/10, tại TPHCM diễn ra lễ trao Giải thưởng phát triển nguồn nhân lực Châu Á (The Asia HRD Awards 2018), vinh danh cá nhân, tổ chức có nhiều đóng góp cho sự phát triển con người, phát triển doanh nghiệp, cộng đồng và xã hội. 

Giải thưởng được chia thành 4 hạng mục: cống hiến xã hội, cống hiến cho tổ chức, cống hiến cho cộng đồng nhân sự và người dẫn đầu-thay đổi. Có 22 cá nhân và tổ chức vinh dự đạt được giải thưởng này. Trong đó, ở hạng mục "Người dẫn đầu và thay đổi" có 2 cá nhân người Việt Nam đạt được giải thưởng này là bà Trương Lý Hoàng Phi-Nhà sáng lập và là giám đốc điều hành Trung tâm hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp và ông Đinh Bá Thành-Chủ tịch Tập đoàn Đất Việt VAC.

Ở hạng mục cống hiến cho tổ chức, bà Cao Thị Ngọc Dung-Chủ tịch hội đồng quản trị công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận là một trong 6 cá nhân được vinh danh.

Bà Trương Lý Hoàng Phi nhận giải thưởng.

Sau 15 năm ra đời, giải thưởng đã được trao cho 249 cá nhân ưu tú, tổ chức xuất sắc  đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt là ở khu vực Châu Á. Mỗi năm, giải thưởng sẽ chọn 1 quốc gia đăng cai nhằm ghi nhận và vinh danh những đóng góp của nước sở tại trong việc phát triển nguồn nhân lực.