Thông tin được ban tổ chức cho biết tại cuộc họp chiều ngày 19/9.
Theo Ban tổ chức, kỳ này có 900 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với gần 2.500 gian hàng, số lượng doanh nghiệp nước ngoài tham gia nhiều nhất so với các kỳ trước và trong 3 năm gần đây.
Triển lãm trưng bày các dự án về bất động sản, tư vấn thiết kế kiến trúc xây dựng, giải pháp kết nối tổng thể, hệ thống giám sát an ninh Smart home, công nghệ chiếu sáng, thiết bị điện… Sản phẩm về vật liệu xây dựng gồm có: nhựa dân dụng, nhựa công nghiệp, tôn mạ, các loại gạch, sắt, thép, xi măng… Trang trí nội, ngoại thất có đá trang trí, đá cẩm thạch, đá granit, giấy dán tường, thảm vải hoa, rèm cửa, nội thất đồ gỗ, đèn trang trí cao cấp.
Ban tổ chức thông tin về Triển lãm quốc tế Vietbuild TPHCM lần thứ 3 năm 2019 với chủ đề “Bất động sản – kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”
Các doanh nghiệp bám sát nhu cầu thị trường 3 miền để có những sản phẩm phù hợp, theo đó, tại thị trường TP.HCM, các doanh nghiệp khai thác về các sản phẩm chống ngập, trong đó có giải pháp xử lý nước mưa, giảm lượng nước mưa xuống lòng lề đường. Hà Nội thì phù hợp với khí hậu hay có gió nồm nên các sản phẩm triển lãm cũng tương thích theo khí hậu nóng lạnh có tính chất vùng miền; trong khi Đồng bằng Sông Cửu Long lại có những sản phẩm phù hợp với vùng nước lũ, giàu phù sa.