Từ 15-19/12: Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2016

(VOH) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2016 lần 3, với chủ đề Bất động sản - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất diễn ra từ ngày 15/12 - 19/12/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm lần này đã thu hút sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp, với 1.500 gian hàng đến từ 12 quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapo, Trung Quốc, Malaysia, Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Thái Lan và Việt Nam. Quy mô của Vietbuild năm nay tăng trưởng 30% vế số lượng gian hàng so với Vietbuild 2015.

Tại triển lãm khá đông khách hàng đến tham quan và xúc tiến thương mại với công ty Nhựa Á Châu, đơn vị đầu tư thiết bị, công nghệ mới tiên tiến và hiện đại từ Đức cho ra đời dòng sản phẩm mới với tiêu chí Sạch đồng hành với tiêu chuẩn ba không là “không chì, không thiếc và không thủy ngân” dành cho người tiêu dùng trực tiếp sử dụng như: hộ gia đình, chung cư, bệnh viện, trường học…

"Về sản phẩm thân thiện, chúng tôi rất quan tâm và cần thiết phải đầu tư để cho ra đời thêm những dòng sản phẩm sạch an toàn cho môi trường và sức khỏe của cộng đồng", ông Nguyễn Hoàng Trung, giám đốc Maketing của công ty Nhựa Á Châu cho biết.

Triển lãm Vietbuild 2016 lần 3 còn tổ chức các diễn đàn doanh nghiệp; chương trình giao lưu giữa các ban ngành, tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố phía Nam, miền Đông và miền Tây Nam Bộ cũng như cả nước với các doanh nghiệp nước ngoài.