Tuyên dương 40 doanh nghiệp tiêu biểu

(VOH) - Sáng 9/6, Liên đoàn Lao động TP tổ chức Chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp năm 2018.

Chương trình đã tuyên dương 24 doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước tiêu biểu trong sản xuất - kinh doanh, không ngừng nâng cao trình độ quản lý, năng lực cạnh tranh, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo dựng thương hiệu hàng hóa Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời, các doanh nghiệp đã luôn tôn trọng luật pháp; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, xem công nhân lao động là vốn quý của doanh nghiệp.

Đồng hành cùng doanh nghiệp năm 2018

Các doanh nghiệp tiêu biểu được tuyên dương.

Chương trình là một trong những hoạt động trọng tâm của “Tháng Công nhân” lần thứ 10 năm 2018 - thể hiện sự trân trọng của tổ chức Công đoàn Thành phố đối với các doanh nghiệp đã thực hiện tốt chính sách pháp luật của nhà nước, nỗ lực cải thiện môi trường làm việc, phối hợp với công đoàn cơ sở chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân - người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp trong nhiều năm qua.

Tuyên dương 40 doanh nghiệp tiêu biểu

Tối 8/6, Công đoàn các KCX-KCN TP tổ chức chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp năm 2018. Chương trình đã tuyên dương 40 chủ doanh nghiệp điển hình tiêu biểu trong chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho người lao động.

Tuyên dương 40 doanh nghiệp tiêu biểu

Những chủ doanh nghiệp tiêu biểu được tuyên dương.

Đây là một trong những hoạt động của tháng công nhân lần thứ 10 năm 2018 nhằm ghi nhận những đóng góp của chủ doanh nghiệp đã có sự chăm lo tốt các chế độ, phúc lợi cho người lao động, tạo điều kiện thuận lợi để công đoàn hoạt động, xây dựng tốt mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Theo công đoàn các KVX-KCN TP, từ đầu năm 2018, các doanh nghiệp trong các KCX-KCN đã thực hiện tốt việc điều chỉnh tiền lương tối thiểu vùng cho người lao động với mức điều chỉnh tăng từ 230.000 đồng đến 1.650.000 đồng/người/tháng, tặng 133.000 phần quà Tết, hỗ trợ gần 5000 vé xe cho công nhân về quê với tổng chi phí lên đến 50 tỷ đồng.