Vietravel Airlines chính thức triển khai check in trực tuyến từ 19/4

(VOH) - Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) chính thức triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check in online) cho các chuyến bay tại sân bay nội địa từ ngày 19/4.

Hành khách có lịch trình khởi hành từ các sân bay quốc tế: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Phú Quốc có thể check in online để tiết kiệm thời gian xếp hàng tại sân bay.

Hành khách có thể chủ động làm thủ tục chuyến bay trực tuyến thông qua website https://www.vietravelairlines.com/ từ 24 tiếng đến 60 phút so với giờ khởi hành dự kiến.

Sau khi hoàn thành các bước theo yêu cầu, hành khách sẽ nhận được "Thẻ lên tàu bay trực tuyến" qua thiết bị điện tử cá nhân hoặc địa chỉ e-mail cung cấp để dễ dàng di chuyển đến cửa kiểm tra an ninh và ra cửa tàu bay mà không cần phải vào các quầy làm thủ tục check in truyền thống của hãng.

Vietravel Airlines chính thức triển khai check in trực tuyến từ 19/4 1
Vietravel Airlines chính thức triển khai check in trực tuyến từ 19/4 - Ảnh: internet 

Vietravel Airlines đang từng bước tự động hóa các hoạt động tại sân bay của hãng nhằm giúp hành khách giảm thiểu thời gian chờ đợi, nâng cao sự thuận tiện và gia tăng trải nghiệm dịch vụ đến cho hành khách.

Hãng kỳ vọng sẽ nâng cao năng lực vận hành, khai thác, đảm bảo chất lượng phục vụ và sự hài lòng của hành khách được đặt lên hàng đầu trong bối cảnh lưu lượng hành khách thông qua các cảng hàng không đang ngày càng tăng.