Vinamilk “đem chuông đi đánh xứ người”

(VOH) - Vinamilk vừa “đem chuông đi đánh xứ người” tại Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Dịch vụ Ăn uống 2019.

Năm 2019, sau khi Nghị định thư về yêu cầu thú y và sức khỏe cộng đồng đối với các sản phẩm sữa của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc được ký kết vào tháng 4/2019, Hiệp hội sữa Việt Nam đã đề cử Vinamilk – doanh nghiệp sữa đầu ngành và TOP50 công ty sữa lớn nhất thế giới – tham gia chương trình triển lãm nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Trung Quốc các sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon và có chất lượng quốc tế của Vinamilk, của ngành sữa Việt Nam.

Vinamilk, Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Dịch vụ Ăn uống 2019

Người tiêu dùng Trung Quốc dùng thử sản phẩm Vinamilk (Ảnh: VNM)

Vào sáng ngày 20/9, tại Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Dịch vụ Ăn uống 2019 (Hồ Nam, Trung Quốc), các sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon với chất lượng quốc tế do Vinamilk sản xuất đã được đông đảo người tiêu dùng, các đối tác tham quan đón nhận và hào hứng dùng thử.

Trong chương trình, Vinamilk mang đến đầy đủ các nhóm mặt hàng trọng tâm, bao gồm các sản phẩm sữa tươi, sữa chua và nước giải khát. Các sản phẩm của Vinamilk đều được các cá nhân và đối tác tiềm năng tham dự triển lãm đánh giá cao và nhiệt tình dùng thử vì có bao bì bắt mắt, sản phẩm rất thơm ngon và đa dạng. Các ý kiến đóng góp từ người tiêu dùng Trung Quốc trong chương trình này sẽ là cơ sở để Vinamilk nghiên cứu, phát triển sản phẩm phục vụ chiến lược xâm nhập thị trường tiềm năng này.

Quá trình tìm hiểu thị trường Trung Quốc với nhiều đặc thù được Vinamilk bắt đầu thực hiện gần 10 năm trước. Doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam đã chủ động, liên tiếp tham gia các hoạt động xúc tiến thường niên tại Trung Quốc nhằm tạo cơ hội tìm hiểu và tiếp xúc các đối tác để từng bước thâm nhập vào thị trường 1,4 tỷ dân này một cách bài bản và hiệu quả nhất.

Đây cũng chính là một trong những hoạt động theo định hướng phát triển của công ty nhằm hướng đến mục tiêu trở thành 1 trong 30 công ty sữa lớn nhất thế giới.

Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Dịch vụ Ăn uống 2019 tại Hồ Nam, Trung Quốc là sự kiện chuyên ngành lớn và uy tín về thực phẩm, đươc tổ chức thường niên, bao gồm các thương hiệu hàng đầu có ảnh hưởng lớn trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống đến từ các quốc gia trên thế giới.

Đây là cơ hội để các doanh nghiêp thực phẩm giới thiệu các sản phẩm song song với việc tiếp cận, mở rộng, kết nối hiệu quả với các đối tác, nhà cung cấp tiềm năng.

Dự báo giá vàng tuần 23/9 – 29/9: Vàng cần thêm chất xúc tác để giữ xu hướng tăng - Vàng đang chờ đợi một chất xúc tác mới và phản ứng của Saudi Arabia đối với các cuộc tấn công hồi tuần trước có thể điều khiển xu hướng tăng giá.

Giá bitcoin hôm nay 23/9/2019: Bitcoin tăng nhẹ, giá các đồng tiền giá trị khác đỏ sàn - Giá bitcoin ngày 23/9 tăng nhẹ, giá các đồng tiền có giá trị khác chìm trong sắc đỏ so với 24 giờ trước.

Giá thép xây dựng hôm nay 23/9/2019: Giá thép giảm, quặng sắt có một tuần giao dịch tồi tệ - Giá thép xây dựng ngày 23/9 giảm ngay ngày đầu tuần, giá quặng sắt đã giảm 6% trong tuần giao dịch trước khi các nhà đầu tư cân nhắc nhu cầu trước kì nghỉ lễ của Trung Quốc.