Vinh danh 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

(VOH) - Tối 30/11, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 5.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh trao chứng nhận doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2016 cho Tập đoàn Hoa Sen.

Các Doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia thuộc 16 nhóm ngành hàng khác nhau và là những doanh nghiệp được lựa chọn theo những tiêu chí sàng lọc khắt khe nhất của Ban tổ chức. Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần từ năm 2008 với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam. 

Cả 3 nhóm sản phẩm chính của Tập đoàn Hoa Sen - Tôn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen đều được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” . Đây là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen đạt danh hiệu này. Được biết đến là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn thép đầu ngành, trong những năm qua, Tập đoàn Hoa Sen đã từng bước phát triển, lớn mạnh không ngừng. Hiện tại, Hoa Sen đang sở hữu 07 công ty con, 09 nhà máy sản xuất và hơn 210 chi nhánh trải dài trên cả nước. Trong niên độ tài chính 2015-2016, Tập đoàn đạt sản lượng hơn 1,3 triệu tấn, doanh thu thuần đạt gần 17.900  tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 1.500 tỷ đồng, hoàn thành 227,4% kế hoạch năm. 

Các doanh nghiệp có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2016.