Lịch du đấu của Liverpool hè 2023: Đội bóng vùng Merseyside chọn Singapore là điểm đến

VOH - Liverpool lựa chọn Singapore là địa điểm đến trong chuyến du đấu hè năm nay. Tại "Đảo quốc sư tử" thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ có 2 trận đấu với Leicester City và Bayern Munich.

Lịch thi đấu hè của Liverpool

Liverpool đã kết thúc 2022-2023 không mấy thành công khi chỉ xếp thứ 5 tại Ngoại hạng Anh và sớm bị loại ở các giải đấu cúp, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ bước vào một mùa hè bận rộn để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đội bóng chủ sân Anfield mở màn chuyến du đấu hè này bằng 2 trận đấu tại quê hương của nhà cầm quân Jurgen Klopp. Liverpool sẽ đối đầu với những đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Đức lần lượt là Karlsruher và Furth. Sau đó, "Quỷ đỏ" vùng Merseyside sẽ di chuyển đến châu Á.

Tại đây, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ gặp Leicester City và Bayern Munich, cả 2 cuộc đối đầu này đều sẽ diễn ra tại Singapore. Người hâm mộ túc cầu tại "Đảo quốc sư tử" sẽ có cơ hội được chứng kiến những Mohamed Salah, Virgil Van Dijk bằng da bằng thịt chơi bóng ngay trước mắt.

Lịch du đấu của Liverpool hè 2023: Đội bóng vùng Merseyside chọn Singapore là điểm đến 1
Liverpool được dự đoán sẽ có nhiều xáo trộn về mặt nhân sự ở mùa hè năm nay - Ảnh: Internet

Mùa hè này, đội chủ sân Anfield được dự đoán sẽ có nhiều xáo trộn về mặt nhân sự. Những cầu thủ kì cựu như Roberto Firmino hay James Milner sẽ rời đi, thay vào đó những cái tên tiềm năng trẻ trung hơn sẽ được Jurgen Klopp mang về.

Mới đây nhất, Liverpool đã công bố tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng này. Tiền vệ người Argentina, Mac Allister cập bến sân Anfield từ Brighton với mức giá 35 triệu Bảng.

Thời gian và địa điểm diễn ra các trận giao hữu mùa hè của Liverpool

Ngày Giờ Đối thủ Địa điểm
19/7 23h30 Karlsruher SVĐ Wildparkstadion
24/7 18h00 Furth SVĐ Sportpark Ronhof
30/7 16h00 Leicester City SVĐ Quốc gia Singapore
02/8 18h30 Bayern Munich SVĐ Quốc gia Singapore