Chờ...

VAR áp dụng tại điểm nóng sân Thiên Trường và Hàng Đẫy vòng 20 V-League 2023/2024

VOH - Trợ lý trọng tài video (VAR) được áp dụng ở trận đấu giữa CLB Hà Nội vs Thanh Hóa ở Hàng Đẫy và trận Nam Định vs Hải Phòng trên chảo lửa Thiên Trường tại Vòng 20 V-League 2023/2024.

Vòng 19 V-League 2023/2024 khép lại với nhiều bất ngờ và thứ hạng trên BXH cũng có nhiều thay đổi. Nam Định là đội gây thất vọng nhất khi để thua ngược trên sân Viettel. Thất bại này khiến đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt bị đội nhì bảng Bình Dương rút ngắn khoảng cách chỉ còn 6 điểm.

Để cụ thể mục tiêu giành chức vô địch đầu tiên tại V-League, Nam Định không được phép tiếp tục sẩy chân. Nói là thế nhưng làm lại không dễ bởi ở vòng 20, đội bóng thành Nam sẽ tiếp đón đội bóng khó chơi là Hải Phòng vào lúc 18h00 ngày 22/05.

CLB Nam Định vs Hải Phòng, 18h00 ngày 22/05 - Ảnh: internet
CLB Nam Định vs Hải Phòng, 18h00 ngày 22/05 - Ảnh: internet

Dù có điểm tựa là sân nhà Thiên Trường nhưng đây là trận đấu được dự báo không dễ với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt. Đội bóng đất Cảng đang có chuỗi 9 trận bất bại và đang có cơ hội tiến vào tốp 3. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ quyết tâm cao để đạt được mục tiêu của mình.  

Gặp đối thủ khó, Nam Định còn chịu áp lực lớn từ Bình Dương, đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức sẽ làm khách tại Quảng Nam và cơ hội giành trọn 3 điểm mở ra với họ.

Màn so tài tâm điểm của vòng 20 V-League 2023/2024 giữa Nam Định vs Hải Phòng sẽ được áp dụng công nghệ VAR. Điều này chắc chắn sẽ giúp rất nhiều cho công tác điều hành của trọng tài chính trong trận đấu hứa hẹn rất nóng, dự báo nhiều tình huống khó có thể xuất hiện.

Trận đấu tiếp theo có sự hỗ trợ của VAR là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội tiếp đón CLB Thanh Hóa tại sân Hàng Đẫy lúc 19h15 ngày 21/05. Đội bóng Thủ đô đang xếp ngay sau đội bóng xứ Thanh (27 so với 29 điểm) và đang ở rất gần tốp 3.

CLB Hà Nội và Thanh Hóa, 19h15 ngày 21/05 - Ảnh: internet
CLB Hà Nội và Thanh Hóa, 19h15 ngày 21/05 - Ảnh: internet

Đội nào giành chiến thắng trong màn so tài này sẽ có lợi thế trong cuộc đua vào tốp dẫn đầu. Đội bóng xứ Thanh là đội gần mục tiêu này hơn khi chỉ cách đội đứng thứ 3 đúng 2 điểm và họ sẽ quyết tâm để có được chiến thắng dù phải hành quân đến Hàng Đẫy.

Dù mới có được thắng lợi trước HAGL trên sân nhà ở vòng 19 nhưng để có được kết quả như ý thì CLB Hà Nội cần phải duy trì sự tập trung trước một Thanh Hóa luôn “rực lửa” chiến đấu.

Trọng tài VAR và trợ lý trọng tài VAR dự kiến sẽ gồm các trọng tài Trần Ngọc Ánh, Nguyễn Viết Duẩn, Đỗ Anh Đức... Trọng tài chính ở vòng 20 dự kiến các trọng tài Nguyễn Mạnh Hải, Hoàng Ngọc Hà, Hoàng Thanh Bình...

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.