Chờ...

Lịch du đấu của Real Madrid hè 2023: CĐV háo hức trận El Clasico với Barca

VOH - Lịch du đấu hè 2023 của CLB Real Madrid. VOH.com.vn cập nhật lịch thi đấu của các đội bóng hàng đầu Châu Âu chính xác nhất.

Real Madrid vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng khi thất bại tại La Liga và bị Man City đè bẹp tại đấu trường C1 với tỷ số 5-1. 

Hơn lúc nào hết đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti hiểu rõ mình cần phải trở lại mạnh mẽ ở mùa bóng tới. Tuy nhiên với việc chia tay hàng loạt cái tên như Karim Benzema hay Marco Asensio, CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha cần phải gấp rút mang về nhiều cái tên mới thay thế.  

Real Madrid đang có một mùa hè đại tu đội hình - Ảnh: Internet
Real Madrid đang có một mùa hè đại tu đội hình - Ảnh: Internet

Chuyến du đấu hè tới đây là khoảng thời điểm lý tưởng để “Kền kền trắng” thử nghiệm các tân binh cũng như tập thêm các chiến thuật mới nhằm chuẩn bị cho mùa giải tới đây. 

Lịch du đấu hè của Real Madrid

Trong chuyến du đấu hè 2023, Real Madrid sẽ có tới 4 trận đấu giao hữu với các CLB hàng đầu Châu Âu như MU, AC Milan, Juventus và hấp dẫn nhất phải kể đến trận El Clasico với đối thủ truyền kiếp Barca. 

Real sẽ còn màn thư hùng với Barca trong chuyến du đấu hè sắp tới - Ảnh: Internet
Real sẽ còn màn thư hùng với Barca trong chuyến du đấu hè sắp tới - Ảnh: Internet

Dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng sức hút của những “ông lớn” trên hứa hẹn sẽ giúp cho CĐV có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Thời gian và địa điểm của các trận đấu giao hữu của Real Madrid

Ngày Đối thủ  Địa điểm  Giờ thi đấu
23/7/2023 AC Milan SVĐ Rose Bowl Chưa có
27/7/2023 MU  SVĐ NRG  9h30
29/7/2023 Barca  SVĐ AT&T Chưa có
02/8/2023 Juventus SVĐ Camping World Stadium Chưa có