Chờ...

Lịch thi đấu Bán kết Copa America 2024: Argentina vs Canada | Uruguay vs Colombia

VOH - Cập nhật lịch thi đấu Bán kết Copa America 2024. Lịch thi đấu Copa America 2024 với các trận đấu giữa Argentina vs Canada, Uruguay vs Colombia.

Lịch thi đấu Bán kết Copa America 2024

Đội tuyển Argentina đang tiến những bước vững chắc trong hành trình bảo vệ ngôi vương Copa America. Loại Ecuador trên chấm penalty ở Tứ kết, Lionel Messi cùng các đồng đội sẽ tái đấu đối thủ Canada tại vòng đấu dành cho 4 đội cuối cùng.

Ở giai đoạn vòng bảng, "La Albiceleste" là những người được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Argentina đánh bại đại diện CONCACAF 2 bàn trắng, nhờ các pha lập công của Julian Alvarez và Lautaro Martinez.

ban-ket-copa-america
Argentina gặp lại Canada. Ảnh: Internet

Cặp đấu Bán kết Copa America 2024 còn lại là màn chạm trán giữa Uruguay với Colombia. Uruguay đã xuất sắc loại đương kim á quân Brazil, bất chấp phải hứng chịu bất lợi quân số vì chiếc thẻ đỏ của Nahitan Nandez.

Dù vậy, Colombia hứa hẹn là thử thách khó khăn chờ đợi đoàn quân do HLV Marcelo Bielsa dẫn dắt phía trước. "Huỷ diệt" Panama 5 bàn không gỡ, đội tuyển áo vàng đang sở hữu hàng công mạnh mẽ nhất giải đấu, với những hảo thủ phô diễn phong độ cao như James Rodriguez hay Luis Diaz.

Chi tiết lịch thi đấu Bán kết Copa America 2024:

Ngày Giờ Trận đấu Kênh phát sóng
10/7/2024 07h00 Argentina vs Canada Next Sports, K+
11/7/2024 07h00 Uruguay vs Colombia Next Sports, K+
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.