Chờ...

Lịch thi đấu Tứ kết FA Cup: MU vs Liverpool | Man City vs Newcastle

VOH - Cập nhật lịch thi đấu FA Cup mùa giải 2023-2024. Lịch thi đấu Tứ kết FA Cup với các trận đấu giữa MU vs Liverpool, Man City vs Newcastle, Chelsea vs Leicester.

Lịch thi đấu Tứ kết FA Cup

Những lá thăm may rủi đã tạo ra trận derby nước Anh ở vòng đấu dành cho 8 đội cuối cùng tại FA Cup. Old Trafford sẽ là sân khấu tổ chức cuộc đụng độ giữa hai địch thủ truyền kiếp MU và Liverpool.

Đấu trường cúp quốc nội là hy vọng duy nhất để đoàn quân do HLV Erik ten Hag dẫn dắt không trắng tay ở mùa giải 2023-2024. Trong khi ở bên kia chiến tuyến, "The Kop" cũng hừng hực khí thế hoàn tất cú ăn 4 để làm quà tặng chia tay thuyền trưởng Jurgen Klopp. 

Lịch thi đấu Tứ kết FA Cup: MU vs Liverpool | Man City vs Newcastle 1
MU đọ sức Liverpool luôn là trận chiến rực lửa. Ảnh: Internet

Liverpool được đánh giá cao hơn, nhưng trong trận đại chiến giữa hai CLB lớn, phong độ không hẳn là yếu tố quyết định. Còn nhớ ở chuyến làm khách đến Anfield hồi tháng 12 năm ngoái, "Quỷ đỏ" từng buộc nửa đỏ vùng Merseyside phải chia điểm dù không được đặt nhiều niềm tin trước màn thư hùng.

Bên cạnh trận cầu tâm điểm MU - Liverpool, cặp đấu Man City - Newcastle cũng hứa hẹn hấp dẫn. Nhà đương kim vô địch không được phép chủ quan, khi "Chim chích choè" chính là đội đã loại họ khỏi Carabao Cup.

Lịch thi đấu Tứ kết FA Cup: MU vs Liverpool | Man City vs Newcastle 2
Newcastle là thách thức không hề đơn giản đối với Man City. Ảnh: Internet

Tứ kết FA Cup còn hai cuộc chạm trán đáng quan tâm khác. Tại Stamford Bridge, Chelsea sẽ tiếp đón Leicester City sắp tái xuất Ngoại hạng Anh, còn Wolves đọ sức Coventry ở Molineux.

Chi tiết lịch thi đấu Tứ kết FA Cup:

Ngày Giờ Trận Kênh phát sóng
16/3/2024 19h15 Wolves vs Coventry FPT Play
17/3/2024 00h30 Man City vs Newcastle FPT Play
17/3/2024 19h45 Chelsea vs Leicester FPT Play
17/3/2024 22h30 MU vs Liverpool FPT Play
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.