Chờ...

Nhận định giao hữu Man City vs Barca (06h00, 31/7): Pep quyết hạ đội bóng cũ vì thắng lợi đầu tay

VOH - Man City vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng trong chiến dịch du đấu hè 2024, và Barca liệu sẽ trở thành "nạn nhân" để thầy trò Pep Guardiola "giải vía"?

Nhận định trận Man City vs Barca

Man City đang có một chuỗi phong độ tệ hại trong giai đoạn du đấu hè. Họ đã nhận 2 thất bại đau điếng trước Celtic và AC Milan. Bên cạnh đó, những tin đồn xoay quanh việc các ngôi sao của The Citizen đang rục rịch rời đội bóng cũng khiến người hâm mộ của họ khó mà an tâm.

Tuy nhiên, ở phía bên kia, Barca cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, khi họ đang đối mặt với nguy cơ trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè trắng tay toàn tập, bởi nguồn kinh tế eo hẹp.

man-city
Man City đang trải qua chuỗi phong độ không mấy ấn tượng - Ảnh: Internet

Cả 2 đội bóng sẽ bước vào cuộc thư hùng ngày 31/7 mà không có bất kỳ một tân binh nào, đồng thời cũng thiếu vắng nhiều ngôi sao trụ cột do lịch trình nghỉ ngơi hậu EURO 2024 và Copa America 2024.

Bên phía Man City, họ vẫn sẽ có được sự phục vụ của Ederson, Haaland và Grealish - Những trụ cột không tham gia các giải đấu trên. Trong khi đó, Barca cũng có sự góp mặt của những nhân tố chủ chốt trong mùa giải vừa qua là Balde, Araujo, Christensen hay Raphinha.

Xét về chất lượng đội hình, Man City vẫn được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với Barca, tuy nhiên màn trình diễn của hàng phòng ngự Man "xanh" tính đến thời điểm hiện tại là tương đối tệ, và chính điều này đã mang tới dự cảm cho khán giả về một bữa tiệc bàn thắng hoành tránh trên đất Mỹ, nhất là khi cả 2 CLB đều theo đuổi triết lý bóng đá tấn công bùng nổ và đẹp mắt.

barca
Barca khởi đầu chiến dịch du đấu hè với muôn vàn nỗi lo - Ảnh: Internet

Thông tin trận Man City vs Barca

Thời gian: 06h00 ngày 31/7.

Địa điểm: SVĐ Camping World, Orlando, Hoa Kỳ.

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson, Susoho, Simpson-Pusey, Doyle, Perrone, O’Reilly, McAtee, Bobb, Haaland, Jack Grealish.

Barca: Pena, Balde, Araujo, Christensen, Hector, Martinez, Fermin, Casado, Torre, Pau Victor, Romeu, Raphinha.

Dự đoán tỉ số: Man City 3-3 Barca.

Trận đấu giữa Arsenal vs MU được phát trực tiếp trên sóng CITY+, link xem tại ĐÂY!

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.