Chờ...

9 ngôi sao chia tay Chelsea mùa hè này: Thương vụ Gallagher hoàn tất | Lukaku dai dẳng chưa buông

VOH - Chelsea đã ký hợp đồng với 10 cầu thủ mùa hè này. Điều này buộc Enzo Maresca phải tiến hành thanh lý cầu thủ để tuân thủ quy định của Ngoại hạng Anh.

Theo tờ The Mirror, Chelsea sẽ dễ dàng đạt mục tiêu 200 triệu bảng nếu việc thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca thành công.

Chelsea
Chelsea đã bán đi Conor Gallagher để đón về Joao Felix mùa hè này - Ảnh: Internet

Một số cái tên nổi bật như Raheem Sterling, Ben Chilwell và Romelu Lukaku có thể rời Stamford Bridge. Conor Gallagher được cho là sẽ dẫn đầu xu hướng ra đi với mức phí chuyển nhượng 36 triệu bảng đến Atletico Madrid sau khi Chelsea đồng ý với mức phí 45 triệu bảng để Joao Felix chuyển sang hướng ngược lại.

Sự xuất hiện sắp tới của ngôi sao Bồ Đào Nha Felix có nghĩa là Chelsea có hơn 30 cầu thủ cạnh tranh cho 25 suất trong đội hình Ngoại hạng Anh. Nhưng quan trọng hơn, HLV trưởng Chelsea, Enzo Maresca, phải cắt giảm đội hình cồng kềnh của mình để đảm bảo có một phòng thay đồ hài hòa cho mùa giải tới.

Chelsea
Bên cạnh thương vụ Conor Gallagher mới đây, Lukaku có lẽ là cái tên sắp tới rời khỏi Stamford Bridge - Ảnh: Internet

Hậu vệ trái của tuyển Anh, Ben Chilwell, đã bị Maresca loại bỏ và giờ anh có thể rời đi với một động thái cho mượn có thể xảy ra ở giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng. Dù vậy, Chelsea vẫn hy vọng có thể bán đứt cựu hậu vệ Leicester City với giá 25 triệu bảng. Về phía Sterling, cầu thủ 29 tuổi, còn ba năm hợp đồng và từng chia sẻ không muốn rời đi.

Bên cạnh đó, Chelsea mới đây cũng vừa hoàn tất việc bán Armando Broja cho Ipswich Town với giá trị 30 triệu bảng. Vậy cùng nhìn lại những cái tên và giá trị cầu thủ mà Chelsea muốn thanh lý trong mùa hè này là ai.

Danh sách 9 cái tên Chelsea mong muốn thanh lý và thu về 200 triệu bảng:

  1. Conor Gallagher (Atletico Madrid, 36 triệu bảng)
  2. Raheem Sterling (30 triệu bảng)
  3. Ben Chilwell (25 triệu bảng)
  4. Kepa Arrizabalaga (15 triệu bảng)
  5. Trevoh Chalobah (20 triệu bảng)
  6. Djorde Petrovic (20 triệu bảng)
  7. Armando Broja (30 triệu bảng)
  8. Romelu Lukaku (40 triệu bảng)
  9. Carney Chukwuemeka (20 triệu bảng)
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.