Đội hình dự kiến Liverpool vs Tottenham: Cạch mặt Salah | Trăm sự nhờ Diaz

VOH - Mùa giải 2023-2024 gần như đã hoàn thành với Liverpool khi nắm chắn trong tay tấm vé tham dự Cúp C1.

Sau trận thua của Tottenham Hotspur trước Chelsea, Liverpool đã có vé dự Cúp C1 mùa tới mà không cần quan tâm đến kết quả các vòng đấu còn lại. Đội chủ sân Anfield vẫn nuôi hy vọng mong manh về chức vô địch Ngoại hạng Anh, bất chấp khoảng cách với Arsenal lên đến 5 điểm. Mặt khác, “Lữ đoàn đỏ” sẵn sàng chơi hết mình ở mùa giải cuối cùng đồng hành với Jurgen Klopp.

salah_11zon
Mối quan hệ giữa Salah và Klopp ngày càng tệ đi - Ảnh: Internet

Tinh hình nhân sự Liverpool không có quá nhiều thay đổi khi các trụ cột đều bình phục chấn thương. Riêng Mohamed Salah dường như bít cửa ra sân vì mâu thuẫn ở trận gặp West Ham United. Cả giới chuyên môn lẫn CĐV Liverpool đều dành nhiều chỉ trích cho ngôi sao người Ai Cập.

Dù Jurgen Klopp tuyên bố màn lời qua tiếng lại đã được giải quyết trong phòng thay đồ, thế nhưng áp lực tâm lý cho Mohamed Salah không hề nhỏ. Đây là lúc The Kop phải kỳ vọng vào các nhân tố khác trên hàng công như Cody Gakpo, Luis Diaz hay Darwin Nunez.

Ở hàng phòng ngự, Liverpool có thể ra sân với đầy đủ các cầu thủ chất lượng nhất. Ibrahima Konate chơi ổn định bên cạnh Virgil van Dijk, trong khi Trent Alexander-Arnold cùng Andrew Robertson trở thành mũi nhọn đáng gờm nơi hai cánh. 

son
Tottenham sa sút khó tin - Ảnh: Internet

Đụng độ một Tottenham Hotspur đang bất ổn được xem như cơ hội để Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm. Lịch thi đấu dày đặc khiến Spurs sa sút trầm trọng, trong đó có 3 trận thua liên tiếp trước Newcastle United, Arsenal và Chelsea.

Sau khởi đầu thăng hoa cùng Ange Postecoglou, Tottenham Hotspur dần “hiện nguyên hình”. Vấn đề chiều sâu đội hình là nguyên nhân lớn khiến CLB Bắc London hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa giải 2023/24. 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Tottenham: 

liv-t

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.