Chờ...

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 3: Man City có 2 người | Thủ môn của Wolves đáng kinh ngạc

VOH - Ngoại hạng Anh đã khép lại vòng đấu thứ 3 với nhiều bất ngờ. Hãy cùng bình chọn đội hình tiêu biểu vòng 3, nơi quy tụ những ngôi sao của MU, Chelsea, Man City và Liverpool.

Thủ môn: Jose Sa (Wolves)

Wolverhampton Wanderers giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này trước Everton và công đầu thuộc về Jose Sa. Thủ thành 30 tuổi có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc khi anh thực hiện đến 7 pha cứu thua và được Sofascore chấm 9.7 điểm, mức điểm cao nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 3.

Thủ thành Jose Sa được chấm điểm cực cao ở vòng 3. Ảnh: Internet
Thủ thành Jose Sa được chấm điểm cực cao ở vòng 3. Ảnh: Internet

Hậu vệ phải: Matty Cash (Aston Villa)

Cầu thủ phòng ngự chơi bên cánh phải của Aston Villa đóng góp 2 bàn thắng ghi vào lưới của Burnley. Trước đội bóng mới lên hạng, Villa đã củng cố vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 2 chiến thắng liên tiếp. Cash được chấm 8.8 điểm.

Trung vệ: Joachim Andersen (Crystal Palace)

Trung vệ người Đan Mạch được chấm 8.6 điểm sau khi giúp Palace cầm hòa được chủ nhà Brentford. Không chỉ chơi phòng ngự tỉnh táo mà anh còn đóng góp bàn thắng gỡ hòa cho đội nhà ở phút thứ 76. Với trận hòa này Palace vươn lên xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. 

Trung vệ: Cristian Romero (Tottenham)

Spurs đang duy trì chuỗi trận bất bại sau 3 vòng đấu đầu tiên và dấu ấn ở hàng thủ gọi tên Cristian Romero. Trung vệ người Argentina có 6 lần giải vây và 5 pha tắc bóng trong chuyến hành quân đến sân Vitality Stadium của AFC Bournemouth, anh được chấm 7.7 điểm.

Hậu vệ trái: Emerson Palmieri (West Ham)

Cựu hậu vệ của Chelsea đang chứng tỏ vì sao West Ham chiêu mộ anh về ở mùa giải trước và trao suất đá chính đến nay. Dù không ghi bàn hoặc kiến tạo trong chiến thắng trước Brighton ngay trên sân khách, nhưng Emerson đã lọt vào đội hình tiêu biểu nhờ điểm số ấn tượng 7.8.

Tiền vệ trụ: Pascal Groß (Brighton)

Trong một ngày mà Brighton thất thủ trước West Ham, Pascal Groß đã có màn trình diễn ấn tượng. Anh chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân American Express Community Stadium. Sofascore chấm Pascal Groß đến 9.2 điểm.

Tiền vệ trụ: Rodri (Man City)

Mỗi mùa bóng trôi qua, Rodri dần khẳng định anh là một trong những tiền vệ trụ hay nhất tại Ngoại hạng Anh. Thông số của tiền vệ người Tây Ban Nha vô cùng ấn tượng, từ chuyền bóng, tranh chấp cho đến đóng góp bàn thắng cho đội nhà. Nếu không có pha lập công ở phút thứ 88 của cầu thủ này vào lưới Sheffield United, Man City đã bị cầm hòa. Rodri được chấm 8.8 điểm.

Rodri ngày một hoàn thiện trong màu áo Man City. Ảnh: Internet
Rodri ngày một hoàn thiện trong màu áo Man City. Ảnh: Internet

Tiền vệ tấn công: Raheem Sterling (Chelsea)

Phong độ ấn tượng của Sterling đang khiến các CĐV Chelsea cảm thấy phấn khích. Với 2 bàn thắng, 2 đường chuyền tạo cơ hội quan trọng cho đồng đội, anh được chấm 8.8 điểm.

Tiền vệ tấn công: Bruno Fernandes (MU)

Không cần phải bàn cãi, Bruno chính là người chơi hay nhất bên phía Man United trong cuộc lội ngược dòng trước Nottingham Forest. Đội trưởng của MU ghi 1 bàn thắng và thực hiện 1 pha kiến tạo vì thế anh được chấm 8.9 điểm.

Tiền vệ tấn cộng: Jack Grealish (Man City)

Cầu thủ chạy cánh người Anh được chấm 8.4 điểm. Anh chính là nhân tố mang về pha kiến tạo giúp Erling Haaland giải tỏa sự vô duyên trong trận đấu với Sheffield United.

Tiền đạo: Darwin Nunez (Liverpool)

Chỉ chơi 13 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Newcastle nhưng Darwin Nunez đã ghi đến 2 bàn thắng. Màn trình diễn cực hay của cầu thủ này không những giúp The Kop lội ngược dòng mà còn mang 3 điểm rời khỏi St. James' Park. Anh được chấm 8.7 điểm.

*Cùng chiêm ngưỡng đội hình tiêu biểu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023-2024:

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023-2024. Ảnh: Sofascore
Đội hình tiêu biểu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023-2024. Ảnh: Sofascore