Manuel Ugarte - Tuổi, mức lương, bạn gái, gia đình và tiểu sử (cập nhật 2023)

VOH - Manuel Ugarte sinh năm bao nhiêu? Tiểu sử tiền vệ đang khoác áo Sporting Lisbon, đang được xem là mục tiêu săn đón của Chelsea, PSG.

Giá trị tài sản ròng của Manuel Ugarte

Manuel Ugarte Ribeiro là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Uruguay, chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và hiện đang đầu quân cho CLB Sporting Lisbon. 

Manuel Ugarte đang được rất nhiều ông lớn săn đón - Ảnh: Internet
Manuel Ugarte đang được rất nhiều ông lớn săn đón - Ảnh: Internet

Tài năng của ngôi sao sinh năm 2001 mới được cả thế giới chú ý đến nhiều trong năm nay, khi màn trình diễn của anh đã khiến cho những Chelsea hay MU đều muốn có được chữ ký của ngôi sao này. 

Tài sản của sao trẻ người Uruguay chỉ mới dừng lại ở con số 1 triệu euro. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục chơi chói sáng con số này nhiều khả năng sẽ còn tiếp tục tăng lên trong thời gian tới. 

Tiểu sử của Manuel Ugarte

Ngôi sao 22 tuổi bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình với đội trẻ của câu lạc bộ địa phương City Park, trước khi gia nhập đội trẻ của Fénix, và được lên đội một ở tuổi 15. 

Tại đây tuyển thủ Uruguay nhanh chóng thể hiện được tài năng của mình và được CLB Famalicao để mắt đến. 

Dưới bàn tay của HLV Ivo Vieira, tài năng của Manuel Ugarte từng bước thăng tiến và có được vị trí chính thức chỉ sau vài tháng ngắn ngủi. Đây cũng chính là bàn đạp giúp anh lọt vào mắt xanh của CLB chủ quản ở thời điểm hiện tại. 

Tên  Manuel Ugarte
Tên đầy đủ Manuel Ugarte Ribeiro
Sinh nhật 11/4/2001
Nơi sinh Montevideo
Hiện đang sống ở Lisbon
Quê hương Uruguay 
Cung hoàng đạo Bạch Dương 
Học vấn  Cấp 3
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp
Chân thuận Chân phải

Gia đình, bạn gái và những mối quan hệ của Manuel Ugarte

Cầu thủ người Uruguay sống trong một gia đình gồm có 4 người. Bố anh tên Floro Ugarte, còn mẹ anh là bà Sabina Rivero, cả 2 rất yêu quý và ủng hộ cậu con út hết mực. Trong những dịp quan trọng, 2 người luôn có mặt ở trên khán đài cổ vũ Manuel Ugarte.

Manuel Ugarte luôn được gia đình ủng hộ tuyệt đối trong sự nghiệp - Ảnh: Internet
Manuel Ugarte luôn được gia đình ủng hộ tuyệt đối trong sự nghiệp - Ảnh: Internet

Được biết ngôi sao sinh năm 2001 hiện vẫn còn đang độc thân, anh cho biết bản thân muốn tập trung hơn cho sự nghiệp bóng đá và chưa hề nghĩ đến chuyện tìm kiếm tình yêu trong thời gian tới. 

Chiều cao, cân nặng của Manuel Ugarte

Cầu thủ của Sporting Lisbon có chiều cao 1m82 và nặng 77kg, thân hình của Manuel Ugarte dù không được đánh giá quá cao ở vị trí anh chơi nhưng với ngôi sao 22 tuổi điều đó không phải là trở ngại. 

Cầu thủ người Uruguay được đánh giá cao ở khoản đánh chặn - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Uruguay được đánh giá cao ở khoản đánh chặn - Ảnh: Internet

Thậm chí thân hình này còn giúp anh chuyển động linh hoạt và có khả năng cắt bóng tốt hơn so với các cầu thủ chơi cùng vị trí trên sân.

Mức lương, giá trị chuyển nhượng của Manuel Ugarte

Hiện tại mức lương của Manuel Ugarte đang khá khiêm tốn so với năng lực của mình khi chỉ nhận 14.754 bảng/tuần. Nhờ có phong độ tốt nên giá trị chuyển nhượng của anh cũng rơi vào khoảng 25 triệu bảng (Transfermarkt).

Mức lương của Manuel Ugarte qua từng mùa giải 

Mùa giải Mức lương (Bảng Anh/Tuần) Đội bóng
2020/2021 7.377 Famalicao
2021/2022 14.754 Sporting Lisbon
2022/2023 14.754 Sporting Lisbon
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất