Chờ...

Moises Caicedo - Tuổi, mức lương, bạn gái, gia đình và tiểu sử (cập nhật 2023)

VOH - Moises Caicedo sinh năm bao nhiêu? Tiểu sử tiền vệ đang khoác áo Brighton, đang được xem là mục tiêu săn đón của rất nhiều CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Giá trị tài sản ròng của Moises Caicedo

Moises Caicedo sinh ngày 2 tháng 11 năm 2001. Cầu thủ 21 tuổi hiện đang chơi cho CLB Brighton tại Ngoại hạng Anh và là trụ cột không thể thiếu của đội bóng. 

Moises Caicedo đang được nhiều CLB nhắm tới - Ảnh: Internet
Moises Caicedo đang được nhiều CLB nhắm tới - Ảnh: Internet

Dù còn rất trẻ nhưng với tài năng đã được khẳng định, Moises Caicedo đã được BLĐ cho hưởng mức lương cao thứ 4 tại CLB - 60.000 bảng/tuần. Dự kiến con số này còn có thể tăng lên đáng kể trong thời gian tới khi có rất “ông lớn” muốn có sự phục vụ của ngôi sao này. 

Từ 1 cầu thủ có điều kiện đời sống khó khăn, giờ đây giá trị tài sản của anh được ước tính rơi vào khoảng 2-3 triệu euro. 

Tiểu sử của Moises Caicedo 

Tiền vệ sinh năm 2001 khởi nghiệp tại Espoli và Colorados SC trước khi gia nhập Independiente del Valle vào năm 13 tuổi. Tại đây, những HLV đã để mắt đến Moises Caicedo và cho rằng anh sẽ là một trong những viên ngọc quý của bóng đá thế giới. 

Trải qua từng năm, tài năng của Moises Caicedo mỗi lúc càng được nhiều CLB chú ý đến và khao khát có được. Sau tất cả, Brighton đã là đội có được chữ ký của tuyển thủ Ecuador. 

Chuyển tới một sân chơi khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh cũng không làm khó được Moises Caicedo. Cầu thủ 21 tuổi ghi dấu ấn với những màn trình diễn ấn tượng và khiến cho nhiều người phải nhắc đến tên mình.

Tên Moises Caicedo
Tên đầy đủ Moisés Isaac Caicedo Corozo
Sinh nhật 2/11/2001
Nơi sinh Santo Domingo, Ecuador
Hiện đang sống ở Anh
Quê hương Ecuador
Cung hoàng đạo Bọ cạp
Học vấn Cấp 3 
Chân thuận Chân phải
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá 

Gia đình, bạn gái và những mối quan hệ của Moises Caicedo

Trái ngược với sự nổi tiếng trên sân cỏ, gia đình của ngôi sao sinh năm 2001 lại ít được giới báo chí đề cập đến. Tuy nhiên, có một câu chuyện về Moises Caicedo và người thân sẽ khiến cho nhiều người phải cảm động cho sự nỗ lực của cầu thủ này. 

Gia đình của Moises Caicedo luôn ủng hộ anh trong sự nghiệp - Ảnh: Internet
Gia đình của Moises Caicedo luôn ủng hộ anh trong sự nghiệp - Ảnh: Internet

Cụ thể, trước khi thành danh như ở thời điểm hiện tại Caicedo từng trải qua những năm tháng khó khăn và khao khát đổi đời nhờ vào tình yêu với trái bóng tròn. Ngôi sao của Brighton đã hứa với cha mẹ sẽ giúp họ cuộc sống tốt hơn và anh đã hoàn thành lời hứa của mình khi giúp cho những người thân yêu của mình có được mái ấm hạnh phúc. 

Cô bạn gái lâu năm của Moises Caicedo - Ảnh: Internet
Cô bạn gái lâu năm của Moises Caicedo - Ảnh: Internet

Hiện tại, Caicedo đang quen cô bạn gái lâu năm Paolita. Cả 2 đã có nhiều năm bên cạnh nhau và anh cho biết cô ấy đã luôn ở bên cạnh mình những lúc sự nghiệp của anh rơi vào bế tắc. 

Chiều cao, cân nặng của Moises Caicedo

Dù chơi ở vị trí đòi hỏi sức mạnh lẫn thể hình để đối chọi với các cầu thủ cao lớn tại Ngoại hạng Anh nhưng Moises Caicedo lại có một thân hình khá nhỏ. Cụ thể, ngôi sao 21 tuổi chỉ cao có 1m78 và nặng 73kg. 

Mức lương, giá trị chuyển nhượng của Moises Caicedo

Ngôi sao người Ecuador hiện đang hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần tại CLB chủ quản. Với phong độ đang cao như ở thời điểm hiện tại, tờ Transfermarkt hiện đang định giá tiền vệ sinh năm 2001 rơi vào khoảng 55 triệu euro. 

Mức lương của Moises Caicedo qua từng mùa giải 

Mùa giải Mức lương (bảng Anh/tuần) Đội bóng
2021/2022 14.533 Beerschot VA
2022/2023 60.000 Brighton
2023/2024 60.000 Brighton
2024/2025 60.000 Brighton
2025/2026 60.000 Brighton