Victor Osimhen - Tuổi, mức lương, bạn gái, gia đình và tiểu sử (cập nhật 2023)

VOH - Victor Osimhen sinh năm bao nhiêu? Tiểu sử của chân sút đang thi đấu cho Napoli, cầu thủ với lối chơi theo dạng tiền đạo mục tiêu xuất sắc nhất hiện nay.

Giá trị tài sản ròng của Victor Osimhen

Ở mùa bóng năm nay, ngôi sao của Napoli đang nổi lên như là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá thế giới.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật lẫn sức mạnh vượt trội so với các hậu vệ tại Ý, Victor Osimhen dễ dàng trở thành nỗi khiếp sợ bất bất kỳ hàng thủ nào. Tiền đạo 24 tuổi mới chỉ có những năm tháng đầu tiên được thế giới công nhận tài năng của mình.

Victor Osimhen đang hưởng mức lương khá thấp tại Napoli - Ảnh: Internet
Victor Osimhen đang hưởng mức lương khá thấp tại Napoli - Ảnh: Internet

Hiện tại tài sản ròng của Victor Osimhen chỉ mới giao động vào khoảng vài triệu euro.

Tuy nhiên, trong thời gian tới nếu cứ tiếp tục thể hiện được phong độ như hiện tại việc ngôi sao người Nigeria gia tăng tài sản của mình là chuyện vô cùng dễ dàng khi có rất nhiều CLB lớn tại Châu u đang muốn có sự phục vụ của anh.

Tiểu sử của Victor Osimhen

Victor James Osimhen sinh ngày 29/12/1998 – là một cầu thủ chuyên nghiệp người Nigeria. Hiện anh đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Napoli tại giải đấu Serie A.

Ngôi sao 24 tuổi sinh ra ở Lagos, cha mẹ anh là người gốc Edo State. Thần tượng bóng đá của anh là Didier Drogba nên phong cách của tiền đạo này có phần giống với idol của mình.

Victor Osimhen bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình ở Đức tại CLB VfL Wolfsburg năm 2017. Sau hơn một mùa giải tại Đức, anh chuyển đến Bỉ và tham gia CLB Charleroi dưới dạng hợp đồng cho mượn năm 2018/ 2019, trước khi chuyển đến Pháp với CLB Lille.

Tại đây anh có màn thể hiện xuất sắc và nhanh chóng tạo dấu ấn với bóng đá thế giới khi được Napoli mang về với mức giá kỷ lục của CLB vào năm 2020 (70 triệu euro).

Tên Osimhen
Tên đầy đủ Victor James Osimhen
Sinh nhật  29/12/1998
Nơi sinh  Lagos 
Hiện đang sống ở Napoli
Quê hương Nigeria
Cung hoàng đạo Ma kết
Học vấn Cấp 3
Chân thuận Phải

Gia đình, bạn gái và những mối quan hệ thân thiết của Victor Osimhen

Victor Osimhen cũng có cuộc sống khó khăn như những danh thủ bóng đá có hoàn cảnh cơ cực và phải cố gắng phấn đấu ngay từ khi còn rất nhỏ để có được thành công như ở thời điểm hiện tại. 

Ngôi sao Napoli và bạn gái lâu năm đang được đồn đoán sẽ kết hôn trong tương lai - Ảnh: Internetret
Ngôi sao Napoli và bạn gái lâu năm đang được đồn đoán sẽ kết hôn trong tương lai - Ảnh: Internetret

Cụ thể, ngay từ lúc mới được 3 tuổi ngôi sao của Napoli đã rời vào cảnh mồ côi mẹ và lớn lên trong cảnh đói nghèo. Tại thời điểm đó, đối với ngôi sao 24 tuổi một bữa cơm no và niềm vui với trái bóng tròn chính là động lực giúp qua những khó khăn. 

Hiện tại Victor Osimhen đã ổn định cuộc sống và có sự nghiệp ngày càng thành công trong màu áo Napoli. Anh được cho là đang hẹn hò với cô bạn gái lâu năm tên Stephanie. Cả 2 thường ít chia sẻ hình ảnh thân mật với nhau trên MXH nhưng theo nhiều nguồn tin cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn trong tương lai. 

Chiều cao, cân nặng của Victor Osimhen

Cầu thủ người Nigeria đang là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Anh sở hữu cơ thể cân đối dành cho một chân sút hàng đầu, có thể kể đến như chiều cao 1m85 và cân nặng 78kg. 

Nhờ có thân hình to lớn cộng thêm lựa chọn cho mình một lối chơi phù hợp, Osimhen nhanh chóng trở thành nỗi khiếp sợ với bất kỳ CLB nào phải đối mặt với anh. 

Giá trị chuyển nhượng của Victor Osimhen

Chuyển đến Napoli với mức giá kỷ lục trong lịch sử CLB - 70 triệu euro, tiền đạo 24 tuổi nhanh chóng cho thấy số tiền mà đội bóng nước Ý bỏ ra cho mình không hề uổng phí một đồng nào khi có màn thể hiện quá thành công. 

Victor Osimhen đang được định giá 100 triệu euro trên TTCN - Ảnh: Internet
Victor Osimhen đang được định giá 100 triệu euro trên TTCN - Ảnh: Internet

Không chỉ vậy, tiền đạo mang áo số 9 còn gia tăng giá trị của mình cao hơn qua từng năm. Cụ thể, theo trang transfermarkt đánh giá cầu thủ sinh năm 1998 đang được định giá 100 triệu euro (con số cực khủng dành cho một cầu thủ ở tuổi 24). 

Mức lương của Victor Osimhen qua từng mùa giải

Mùa giải Mức lương (Euro/tuần) Đội bóng
2022/23 104.808 Napoli 
2021/22 98.654 Napoli
2020/21 98.654 Napoli
2019/20 25.000 Lille
2018/19 4.423 Wolfsburg
2017/18 4.423 Wolfsburg
2016/17 4.231 Wolfsburg