Chờ...

Bản tin MU 16/5: Man United đẩy nhanh thương vụ Victor Osimhen

VOH - Trong bối cảnh có rất nhiều CLB đang quan tâm đến Victor Osimhen, MU đang muốn đẩy nhanh quá trình mua bán để có được tiền đạo này càng sớm càng tốt.

MU muốn có cùng lúc cả 2 ngôi sao của Napoli

Kim Min-jae đã được liên hệ chuyển đến Old Trafford vào mùa hè. Man United cho rằng trung vệ 26 tuổi hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí mà HLV Erik ten Hag yêu cầu. 

Ngoài ra trong lúc bàn về trung vệ người Hàn Quốc, “Quỷ đỏ” cũng đã tiến hành xúc tiến thương vụ Victor Osimhen. Được biết, dù không muốn mất đi bộ đôi ngôi sao của mình nhưng Napoli vẫn sẽ bán nếu cảm thấy được giá. 

MU đang muốn mang cả 2 ngôi sao của Napoli về với sân Old Trafford - Ảnh: Internet
MU đang muốn mang cả 2 ngôi sao của Napoli về với sân Old Trafford - Ảnh: Internet

Các tuyển trạch viên Man Utd đã dự khán cuộc đụng độ của Napoli tại Champions League với Milan vào tháng trước. Dù đã để thua nhưng cá nhân Osimhen đã có màn trình diễn khá tốt. 

Một nguồn tin tại Il Mattino có trụ sở tại Napoli khẳng định rằng Man Utd đang là ứng cử viên sáng giá nhất để chiêu mộ Osimhen. Thậm chí đoàn quân của HLV Ten Hag đang muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán khi có rất nhiều CLB lớn khác muốn có sự phục vụ của ngôi sao này. 

Tương lai của Marcel Sabitzer tại MU vẫn đang là dấu hỏi lớn

Cập bến Old Trafford vào mùa đông năm nay, tiền vệ người Áo dù được đem về đá vá víu cho chấn thương của Eriksen nhưng đã có màn trình diễn khá tốt. 

Sabitzer rất muốn ở lại MU - Ảnh: Internet
Sabitzer rất muốn ở lại MU - Ảnh: Internet

Các cổ động viên đánh giá rất cao tinh thần cống hiến cho MU của Sabitzer và mong muốn anh ở lại với CLB. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cho biết Man United hiện chưa có quyết định về việc giữ tiền vệ này lại. 

Được biết, cựu sao Bayern sẵn sàng giảm lương để ở lại với “Quỷ đỏ” nhưng điều này sẽ được quyết định ngay khi mùa giải năm nay kết thúc. 

Xác định cái tên đầu tiên bị MU thanh lý

Theo thông báo được đưa ra, MU đã quyết định để Axel Tuanzebe rời đội bóng dưới dạng cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này.

Axel Tuanzebe và Phil Jones là 2 cái tên đầu tiên phải rời MU hè này - Ảnh: Internet
Axel Tuanzebe và Phil Jones là 2 cái tên đầu tiên phải rời MU hè này - Ảnh: Internet

Tuanzebe đã không ra sân cho "Quỷ đỏ" kể từ trận chung kết Europa League 2021. Trung vệ 25 tuổi đã phải liên tục vật lộn với chấn thương và vừa kết thúc hợp đồng cho mượn 4 tháng tại Stoke City, nơi anh chỉ ra sân 5 lần.

Bên cạnh Axel Tuanzebe, trung vệ Phil Jones sẽ là cái tên tiếp theo phải rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ sau khi mùa giải này khép lại. Cầu thủ người Anh bị các cổ động viên "Quỷ đỏ" xem là gánh nặng. Với mức lương 110.000 bảng mỗi tuần, nhưng Phil Jones chỉ đá chính 2 trận trong 3 năm qua.